Tuyển sinh Đại học

Nộp học bạ - Vươn xa hoài bão, sao phải "hại não" về Kỳ thi THPT Quốc gia?

Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến lịch học, thi THPT Quốc gia bị đảo lộn đi kèm với những áp lực từ làm hồ sơ, học hành khiến nhiều sĩ tử căng thẳng, mệt mỏi. Đó cũng là lí do mà nhiều bạn đã chọn cho mình hình thức nộp học bạ xét tuyển Đại học. Liệu hình thức này có những ưu điểm vượt trội gì, và tại sao nên xét tuyển học bạ vào Đại học Lạc Hồng? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

1001 lý do nên nộp học bạ xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng

Nộp học bạ - vươn xa hoài bão, không lo “hại não” vì kỳ thi THPT Quốc gia

Một trong những lí do lớn nhất mà các sĩ tử quan tâm hàng đầu khi lựa chọn hình thức xét tuyển học bạ chính là không bị lệ thuộc vào kết quả của kỳ thi này. Theo thông báo chính thức từ Bộ GD&ĐT, lịch thi kéo dài từ 23/7/2020 đến ngày 26/7/2020 và dự kiến còn biến động khá nhiều, riêng việc ngóng trông thông báo của Bộ thôi cũng đã đủ khiến tâm trí sĩ tử rối bời.

Học thi áp lực, căng thẳng đã là một chuyện, đợi chờ điểm thi còn lo lắng gấp bội. Vậy thì tại sao không chọn phương thức xét tuyển học bạ, vừa đón nhận thành quả nhờ những nỗ lực của mình, lại vừa thoải mái, bớt áp lực.

Sinh viên THPT hứng khởi tham gia ngày hội tuyển sinh tại gian hàng LHU

Một điều đáng nói nữa, là khi nộp đơn đăng ký xét tuyển học bạ, chúng ta có thể dễ dàng tính toán được điểm số của mình, nhờ đó nắm chắc được tỉ lệ trúng tuyển vào ngành học mình nộp hồ sơ. Thử tưởng tượng khi chúng bạn đang còn thấp thỏm lo âu điểm mình có đậu các nguyện vọng mong muốn hay không, thì bạn đã có thể biết được kết quả của mình. Việc còn lại chỉ là soạn vali, hành lý để bắt đầu hành trình mới trên con đường theo đuổi ước mơ, thật nhẹ nhàng đúng không nào?

Tự do chọn ngành - “Tung hoành” với đam mê

Là những người trẻ trong một thời đại số đầy hiện đại, mỗi cá nhân đều có định hướng cho tương lai riêng của mình, trong đó, việc lựa chọn ngành theo sở thích và đam mê là khởi đầu cho hành trình đó. Liệu rằng các bạn sẽ chấp nhận việc lựa chọn sai ngành hoặc từ bỏ sở thích chỉ vì không đủ điểm đậu vào ngành/ trường mà mình yêu thích? 

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn LHU rạng rỡ, đầy tự hào vì đã theo đuổi ngành học mình yêu thích

“Sai một ly, đi một dặm”, thậm chí còn phải đánh đổi bằng một đến hai, ba năm thanh xuân ôn thi lại, đó quả thật là một sự lãng phí. Thay vì vậy, hãy tự quyết định hướng đi của mình ngay từ những ngày đầu, theo đuổi ngành học yêu thích tại những trường Đại học chất lượng hàng đầu, chỉ với thao tác đơn giản là nộp học bạ xét tuyển. 

Tại Đại học Lạc Hồng, nộp học bạ càng sớm, lợi thế đạt được càng lớn

Bên cạnh những ưu điểm của việc xét tuyển học bạ như đã chia sẻ ở trên, các sĩ tử sẽ nhận được hàng ngàn lợi thế khủng mà chỉ có khi xét tuyển tại Lạc Hồng University. Cụ thể, các sinh viên nhập học sớm được giảm học phí lần lượt là 20%, 15% và 10% theo các đợt 1, 2 và 3. Nhiều suất học bổng lớn nhỏ, kèm với những ưu đãi như miễn phí phòng ở Kí túc xá, sử dụng tiện ích sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy. 

Không những vậy, xét tuyển học bạ tại LHU áp dụng được cho tất cả 22 chuyên ngành thuộc mọi khối ngành đa dạng. Nắm chắc trong tay cơ hội theo đuổi ngành học yêu thích tại ngôi trường hiện đại bậc nhất nhì cả nước, tại sao không?

Không lo sai sót trong quá trình làm hồ sơ

Nếu như các bạn đã được nghe qua về “huyền thoại” sai một kí tự, hỏng một bộ hồ sơ thì đó chính là quá trình làm hồ sơ, điền nguyện vọng tại kỳ thi THPT Quốc gia. Hơn thế nữa, nhiều sĩ tử thường đợi đến khi có kết quả kỳ thi này mới “tá hỏa” đi tìm phương án thay thế, bổ sung hồ sơ, điều chỉnh nguyện vọng. Điều này thường xuyên dẫn đến những sai sót không đáng có và dẫn đến những hệ lụy không đáng có, thậm chí là không đạt điều kiện xét tuyển.

Đội ngũ tư vấn viên của LHU luôn túc trực để hỗ trợ các sĩ tử chuẩn bị kĩ càng hồ sơ 

Những lo lắng trên đều được giải quyết bằng quá trình xét tuyển học bạ. Vậy thì tại sao không chọn cho mình hướng giải quyết dễ dàng, tối ưu này các bạn nhỉ? Tại LHU, việc nộp học bạ còn dễ dàng hơn gấp nhiều bởi khả dụng 2 hình thức là nộp trực tiếp và trực tuyến. Nhờ vậy, sinh viên có thể nộp xét tuyển học bạ ngay tại nhà, vừa bảo vệ bản thân và xã hội trong Đại dịch Covid-19, lại vừa nhanh gọn, tiện lợi. Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về quá trình xét tuyển của LHU tại đây.

Sao phải chờ khi tương lai đang rộng mở đón chờ? Thích là phải nhích, đừng chờ tới kỳ thi THPT mà bỏ lỡ cho mình nhiều cơ hội đáng giá nhé!

 

Phạm Trung Hiếu

xét tuyển học bạ, nộp học bạ, tại sao nên xét tuyển học bạ, Đại học Lạc Hồng, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,711       82/672