Tuyển sinh Đại học

Review Cơ sở 2 - Đại Học Lạc Hồng

Khuôn viên trường đầy ấn tượng

Bước vào cổng trường chính là một khung cảnh lãng mạn vô cùng, tưởng chừng như đang đặt chân đến chốn Đà Lạt đầy mộng mơ. Ngôi trường được bao phủ bởi những hàng cây xanh, cao và rợp bóng mát. Chính vì thế, cơ sở 2 của Lạc Hồng khoác lên mình một màu xanh “mát lạnh” vô cùng. Học ở tòa nhà chính cơ sở 2, sinh viên luôn được hưởng không khí mát mẻ, chẳng ngại thời tiết nắng gió. Không gian trường hết sức thoáng đãng, sân trường rộng rãi, chiều chiều sinh viên tụi mình thường chơi thể thao cảm giác siêu vui như học cấp 3. Trường mình mọi năm còn mời cả ca sĩ nổi tiếng về hát cho những đêm nhạc của sinh viên. Đặc biệt, sở hữu sân trường rộng thế này thì chắc chắn được quẩy tới nóc luôn rồi nè, bật mí trường đã từng mời ca sĩ Jack về đấy. Các bạn đoán xem, năm nay trường sẽ tổ chức cho sinh viên Lạc Hồng quẩy thế nào nè?

 

Tòa nhà chính của Cơ sở 2

Được xem là một niềm tự hào của sinh viên Lạc Hồng, tòa nhà 5 tầng chính là “First Face” trên con đường khám phá Cơ sở 2 của trường. Mang trong mình nét đẹp dịu dàng của Á Đông xen lẫn một chút hiện đại của nhịp sống đô thị. Khi đến đây, các bạn không thể kìm lòng mà trầm tư, đôi tay không hẹn mà cầm máy lên, tự mình chụp những shoot ảnh thật mê ly. Tuy nhiên, chỉ những điều đó là chưa đủ để tạo nên một vẻ đẹp mà các sinh viên Lạc Hồng chúng mình mê đắm, khi lên tầng 5 của tòa, bạn sẽ được ngắm trọn một khoảng trời đẹp ngất ngây. Chiều chiều, được thả hồn ngắm hoàng hôn tại tầng 5 này thì đến Đen Vâu cũng phải thốt rằng “khung cảnh này chill phết” đấy nhé!

Không gian trường đi đâu cũng thấy thích, nên tụi sinh viên mình hay nói với nhau, cơ sở 2 Lạc Hồng cứ cầm máy ảnh lên đứng góc nào cũng chụp được một bức sống ảo. Đã review là phải đưa bằng chứng đúng không nè. Có thể kể đến cây cầu thang siêu độc đáo này nè, đứng ngay phía dưới chụp lên liền có ngay bức ảnh siêu nghệ luôn. Màu xanh của tòa nhà nhã nhặn, tinh khiết càng làm cho bức ảnh mang sắc vừa dịu, vừa tinh tế thế này đây.

Chỉ cần học “mọi thứ để trường lo”

Tiếp đến là không gian học tập siêu xịn của cơ sở 2. Phải nói thật là phòng học ở đây rất khang trang, siêu tiện nghi. Phòng học vừa sạch sẽ, bàn ghế lại luôn thơm mùi mới. Quạt, máy chiếu,… thiết bị nào cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu của sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. Đúng như câu nói của trường “em chỉ có việc học tất cả mọi thứ cứ để trường lo”. Nhìn ngoài trường đã “ngon” rồi mà vào phía trong mới biết trường còn “ngon” gấp bội phần. ^^

 

“Khu nghỉ dưỡng” thương hiệu LHU

Và địa điểm cuối cùng nhưng không một ai có thể quên khi nhắc đến cơ sở 2, một nơi check-in không thể thiếu của các bạn sinh viên chính là “khu nghỉ dưỡng" xanh ngát một góc trường. Một không gian chill vô cùng lý tưởng của các bạn sinh viên sau giờ học căng thẳng. Vào giờ nghỉ, tụi mình cũng hay ra đây ngắm tí trời, hít tí không khí cây cỏ để xả stress, cực hiệu quả luôn đó. View chỗ này thì đẹp vô cùng, nhiều khi tụi mình còn trêu nhau muốn làm thơ thì cứ ra góc này. Có mấy đứa còn hay trêu ngồi nghỉ ở đây rồi chỉ cần chụp bức ảnh, post lên Facebook với caption “Đi nghỉ dưỡng" cũng cả  khối người tin đó.^^

Được mệnh danh là “vơ-đét” quả không sai cho campus 2 của trường. Từ cơ sở vật chất đến không gian chắc chắn không làm các bạn thất vọng đâu nè. Đến ngay cơ sở 2 của Đại học Lạc Hồng trải nghiệm ngay để xem mình nói có đúng không nhé!

Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn, các bạn liên hệ với Đại học Lạc Hồng theo thông tin:

📍 Link xét tuyển học bạ vào LHU: https://lhu.fun/39B565

📍 Website: https://lhu.fun/F35E77

📍 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/42AF56

☎️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

 

Phạm Trung Hiếu

Cơ sở vật chất, LHU, Campus


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,502,621       7/626