Tuyển sinh Đại học

Review Cơ sở 1 - Đại học Lạc Hồng

 

Trung tâm đầu não của Lạc Hồng

Nằm ở số 10 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, cơ sở 1 chính là một địa điểm quen thuộc của sinh viên trường Lạc Hồng, là nơi mà các bạn có thể giải quyết tất cả những khó khăn, thắc mắc hay khiếu nại về những vấn đề của cá nhân với nhà trường. 

 

Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên năm nhất, khi còn đang lóng ngóng rất nhiều thứ, thì đây lại là nơi khiến các bạn cảm thấy cực kỳ an tâm. Bởi các thầy cô ở đây sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn hoàn thành hồ sơ nhập học của mình, hay đơn cử là tất cả những vấn đề liên quan đế thủ tục, giấy tờ hay quy định,... 

Còn đối với những sinh viên “lão làng” hơn, khi gặp phải những việc nhức đầu, các bạn ấy cũng sẽ về nơi này để giải quyết, nào là cần cấp giấy chứng nhận sinh viên, các thủ tục hỗ trợ vay vốn, thủ tục cấp lại thẻ sinh viên khi không may bị đánh rơi,… 

Không gian xanh ngay lòng cơ sở

Cơ sở 1 sở hữu không gian xanh cực kỳ thoáng đãng và mát mẻ. Những hàng cây xanh cùng tán lá rộng tỏa bóng mát làm dịu đi cái nắng gay gắt của miền Nam. Bởi vì sở hữu một không gian xanh như thế, sinh viên mỗi lần đến học tại cơ sở 1 luôn mang trong mình một cảm giác dễ chịu cực kỳ. Chính nhờ có không gian rộng và mát, không bị gò bó và nóng bức, cảm xúc của các bạn sinh viên cũng không bị ảnh hưởng từ sự chật chội, khói bụi của nhịp sống đô thị. 

 

Một trong những điều sinh viên thích nhất ở cơ sở 1 của trường chính là việc nhìn lên bầu trời và ngắm nhìn khoảng không trong lành kia. Cơ sở 1 tọa lạc ở Biên Hòa, Đồng Nai, chính vì thế nó vẫn giữ sự trong lành chứ không bị khói bụi làm ô nhiễm nhiều lắm. Khoảng không mênh mông một màu xanh làm lòng bình yên đến lạ, và rất nhiều bạn cũng sẽ mong muốn tìm một “bầu trời” của riêng mình ngay giữa lòng cơ sở 1 Lạc Hồng này.

 

 

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

Cơ sở vật chất ở cơ sở 1 của Lạc Hồng chính là một điều mà sinh viên luôn muốn đem khoe với mọi người. Trường luôn chú ý đến chất lượng học tập của sinh viên, luôn muốn đem đến cho sinh viên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. 
 

 

Thư viện của trường cực kỳ rộng rãi, nơi đây chính là nơi học tập của các bạn sinh viên chăm chỉ siêng năng của trường. Đặc biệt, vào mỗi mùa thi thư viện chính là ngôi nhà thứ hai của các bạn, cùng ăn cùng ngủ với bài tập luôn đấy.

Hành lang đến lớp học cũng rất đẹp với kiến trúc hiện đại, đối xứng. Các bạn cũng có thể chụp những bức hình được canh góc chuẩn nơi đây nè. Ngoài ra, chỗ này còn là nơi các đôi lứa có thể nói chuyện và trao đổi thông tin được luôn.

Sinh viên Lạc Hồng chưa từng cảm thấy thất vọng về những dụng cụ, vật dụng hỗ trợ cho việc học của các bạn ấy cả. Các bạn biết không, cơ sở 1 của trường sở hữu hệ thống phòng máy chất lượng, tiên tiến để phục vụ cho quá trình học tập và thi cử của sinh viên chúng mình nè. Đấy, các bạn có thể nhìn thấy dàn máy tính siêu xịn của trường ạ, hết sức hiện đại luôn, mình không nói điêu với các bạn đúng không nào!!

Không chỉ có dàn máy tính siêu xịn, ở cơ sở 1 Lạc Hồng các bạn sinh viên còn có cơ hội thực hành ở phòng Lab siêu hiện đại. Như các bạn cũng biết, đối với các ngành đặc thù của công nghệ thông tin, các ngành kỹ thuật, phòng lab là một nơi rất quen thuộc với các bạn, là nơi “quên ăn quên ngủ” chinh chiến cùng các đồ án. Vì vậy, phòng lab của Lạc Hồng được trang bị hết sức hiện đại, giúp các bạn “mát lòng mát dạ” mà thực hiện các công việc của mình.

Ngoài ra, ở cơ sở 1 còn sở hữu một “vũ khí bí mật” mang tầm lợi thế khi sinh viên bình chọn cơ sở mà các bạn ấy yêu thích nhất. Nếu như bạn đang muốn trở thành một người làm việc ở studio, bạn muốn trở thành một mc trong một chương trình truyền hình, bạn muốn trở thành một đạo diễn chuyên nghiệp, quay những thước phim tuyệt vời, hay đơn giản là một “phù thủy” điều khiển 7749 thể loại âm thanh thì cơ sở 1 của Lạc Hồng sẽ là tình yêu của đời bạn. Tại sao lại có thể tự tin mà nói thế với các bạn như vậy ? Bởi, cơ sở 1 Lạc Hồng còn sở hữu một studio siêu xịn, bật mí với các bạn, nó ngang tầm với một trường quay thu nhỏ luôn. 

Là “Nhà”

Cơ sở 1 của Lạc Hồng được xem là “cơ quan đầu não” của trường thì nó còn được xem là “nhà” của các bạn sinh viên một số chuyên ngành đấy. Nơi đây là nơi học tập và sinh hoạt của các bạn thuộc các khối ngành Công nghệ thông tin, Tài chính, Kế toán và Ngân hàng. Phù hợp với ngành học của các bạn ấy, nên cơ sở vật chất của trường được đầu tư dàn máy siêu xịn là đúng chuẩn rồi đúng không!

 

Cơ sở 1 của Đại học Lạc Hồng luôn được xem là một trong những cơ sở tuyệt vời nhất, kể cả view của trường, không gian trường hay cơ sở vật chất của trường. Chính bản thân sinh viên đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của cơ sở 1, nơi quen thuộc luôn giải quyết những vấn đề khó khăn cho mọi sinh viên. Với sinh viên trường Lạc Hồng, cơ sở 1 là “nhà”! Còn đối với các bạn, cơ sở 1 là gì nào? Hãy đến đây và cùng trải nghiệm, các bạn sẽ tìm thấy những góc nhỏ xinh trong nhật ký đại học của bạn đấy!! 

Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn, các bạn liên hệ với Đại học Lạc Hồng theo thông tin:

📍 Link xét tuyển học bạ vào LHU: https://lhu.fun/EAE495

📍 Website: https://lhu.fun/F35E77 

📍 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/42AF56

☎️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

 

 

 

 

Phạm Trung Hiếu

Cơ sở vật chất, Campus 1, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,741,559       8/453