Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng tặng 1000 suất luyện nói Tiếng Anh chất lượng cao trị giá 5 tỷ đồng cho Tân sinh viên năm học 2021-2022

Trong môi trường hội nhập quốc tế sâu rộng, kỹ năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để mỗi người gia nhập vào chuỗi phân công lao động quốc tế. Từ đó, nâng cao giá trị sức lao động và mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân mỗi người.

Ở Việt Nam, việc học Tiếng Anh đã được triển khai ở các cấp học. Nhưng sau nhiều năm theo học, phần lớn học sinh/sinh viên chỉ giỏi ngữ pháp và từ vựng, còn kỹ năng nghe và nói Tiếng Anh lại rất kém bởi không có môi trường chuẩn mực để luyện nói và vận dụng. Những kiến thức ngữ pháp và từ vựng chỉ là những công thức khô khan, không hề có tính ứng dụng trong thực tế. Sự hạn chế trong nghe và nói tiếng anh trở thành điểm nghẽn, cản trở quá trình giao tiếp, làm việc trong môi trường quốc tế, giảm cơ hội thăng tiến và phát triển của sinh viên.

Quan sát, lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành, Đại học Lạc Hồng (LHU) tặng 1000 suất luyện nói Tiếng Anh chất lượng cao trị giá 5 tỷ đồng cho 1000 Tân sinh viên năm học 2021-2022.

 Chương trình luyện nói Tiếng Anh tại Đại học Lạc Hồng

Giá trị gói ưu đãi: 5.000.000.000 VNĐ (5 tỷ đồng)

Đối tượng nhận giải thưởng: 1000 Tân sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng nhập học sớm, năm học 2021-2022

Học phí: Hoàn toàn miễn phí cho Tân sinh viên Đại học Lạc Hồng

Thời gian học: 01 năm, học nói tiếng anh online với giảng viên nước ngoài.

01 năm học tiếng anh chất lượng cao với giảng viên nước ngoài cho Tân sinh viên Đại học Lạc Hồng. Tất cả đều miễn phí

Nội dung học: Sinh viên có thể luyện nói tiếng anh 24/7 theo phương pháp phát âm chuẩn (Speak Perfect English).  Được rèn luyện các kỹ năng nghe và nói Tiếng Anh theo chương trình của EnglishCentral, từ đó hình thành phản xạ tự nhiên khi giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Giảng viên giảng dạy: Giảng viên nước ngoài.

Cam kết đầu ra: Sinh viên thành thạo kỹ năng nghe và nói Tiếng Anh chuẩn, tự tin và chủ động trong giao tiếp với người nước ngoài.

Học sinh đang học lớp 12 (có nguyện vọng học tại Đại học Lạc Hồng sau khi tốt nghiệp THPT) có thể đăng ký nhận gói ưu đãi này không?

Học sinh lớp 12 có thể đăng ký nhận gói ưu đãi này khi thực hiện các bước đăng ký thông tin. Đăng ký thông tin tại ĐÂY

Hoặc gọi số 0251 73 000 73 để được tư vấn trực tiếp

Ra Khơi

Tiếng Anh giao tiếp; Luyện nói Tiếng Anh chuẩn; Đại học Lạc Hồng; Ưu đãi tuyển sinh; LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,654,486       70/403