Tuyển sinh Đại học

Sinh viên ĐH Lạc Hồng có đủ kỹ năng để gia nhập vào môi trường làm việc quốc tế

Môi trường làm việc quốc tế là gì

Môi trường làm việc quốc tế được hiểu là khoảng không gian, mà ở đó, bạn được làm việc, tương tác, tiếp xúc (trực tiếp hoặc gián tiếp),… với những con người đến từ các quốc gia khác nhau, có nền văn hoá và phong tục, tín ngưỡng,… khác nhau, nhưng cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ, công việc theo những nguyên tắc chặt chẽ, những quy định khắt khe và tính kỷ luật cao.

Môi trường làm việc quốc tế có thể là trên lãnh thổ Việt Nam hoặc ngoài lãnh thổ của Việt Nam

Những đặc trưng của môi trường làm việc quốc tế:

Kỷ luật khắt khe

Cạnh tranh khốc liệt

Đòi hỏi về kỹ năng mềm

Tính đa văn hoá

Sinh viên ĐH Lạc Hồng được trang bị những kỹ năng gì để gia nhập vào môi trường làm việc quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng là đại học ứng dụng hàng đầu của Việt Nam, với phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào thực hành, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn. Do đó, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng có đầy đủ các kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, luôn tự tin, sẵn sàng gia nhập vào môi trường làm việc quốc tế.

Ngoài các kỹ năng chuyên môn (kỹ năng cứng), trong quá trình học, sinh viên LHU được trang bị và rèn luyện các kỹ năng mềm như:

Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Trung Quốc)

Sự thấu hiểu và ứng xử phù hợp với các nền văn hoá

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, ý chí, khát vọng thăng tiến.

Kỹ năng thích nghi.

Kỹ năng đàm phán, ra quyết định,…

Với sự phát triển mạnh của mạng xã hội, Trường Đại học Lạc Hồng khuyến khích sinh viên sử dụng mạng xã hội một cách phù hợp. Qua đó, sinh viên rèn luyện kỹ năng tạo hồ sơ cá nhân, mở rộng kết nối để tìm kiếm cơ hội và chứng tỏ bản thân là một người chủ động trong thế giới công nghệ hiện đại.

Với phương châm giáo dục toàn diện từ kiến thức đến các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, sinh viên LHU được các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao trong quá trình làm việc.
Hình: Tập đoàn Mabuchi (Nhật Bản) chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo, sinh viên LHU sau buổi phỏng vấn tuyển dụng

Thông qua công tác kết nối giữa Đại học Lạc Hồng với các công ty nước ngoài, hàng nghìn sinh viên của Trường đã được thực tập tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, từng bước khẳng định năng lực, uy tín, và có vị trí cao trong các tập đoàn lớn, như: Âu Thị Hoàng Minh - Phó TGĐ của CP Group (Thái Lan), Trần Văn Tấn, Lê Hoàng Chương, Nguyễn Văn Tín, Trần Tuấn Tú, Trần Đức Toàn, Quan Thanh Thuỷ,… đang là những trợ lý Phó TGĐ CP Group (Thái Lan).

Đoàn Thái Sơn, Nguyễn Anh Đô, Nguyễn Minh Thuận, là những tên tuổi trưởng thành từ đội tuyển Robocon Trường Đại học Lạc Hồng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

 Quá trình đào tạo tại LHU luôn có sự tham gia từ phía các doanh nghiệp, do đó, sinh viên LHU có cơ hội được làm quen với môi trường doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất 

Nhiều sinh viên của Trường đã được cấp những suất học bổng danh giá sau khi tốt nghiệp Đại học, như Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Hoàng Tiến Dũng, Lê Thuỵ Phương Thuỷ,… để học lên thạc sỹ và tiến sĩ ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

Bạn muốn khẳng định bản thân? Muốn hội nhập quốc tế nhanh chóng, chủ động? Và muốn nhận được nhiều ưu đã lớn trong quá trình học tập tại Đại học Lạc Hồng? Mời bạn xem và đăng ký nhận các gói ưu đãi TẠI ĐÂY

 

 

Ra Khơi

LHU; Tuyển sinh 2021; Việc làm quốc tế; Hợp tác doanh nghiệp; Kỹ năng mềm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,787,642       32/297