Tuyển sinh Đại học

Nhìn về nơi thượng nguồn - cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng nói gì?

 

Ai cũng có một tuổi trẻ với những hoài bão và nhiệt huyết! Đó là món quà vô giá trong cuộc đời của mỗi con người. Và, may mắn hơn nếu khoảng thanh xuân đẹp đẽ ấy được bùng cháy hết mình trên giảng đường đại học.

Đối với nhiều thế hệ sinh viên, khung trời thanh xuân mang tên Trường đại học Lạc Hồng (LHU) đã viết lên những điều tốt đẹp nhất trong ký ức của họ. Ở đó, họ đã học tập, rèn luyện để có những bước đi tự tin, vững chắc trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân về Đại học Lạc Hồng, Vũ Đức Huân (cựu sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Đại học Lạc Hồng), hiện là Phó giám đốc Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Bắc Đồng Nai, nói

"Tôi rất tự tin và tự hào về “thương hiệu sinh viên Lạc Hồng”. "Bằng sự nỗ lực của bản thân SV và sự tận tuỵ “truyền nghề” của thầy, cô giáo, những kiến thức về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và kỹ năng mềm được rèn luyện trong quá trình học tập tại đây, tôi hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh các CBNV xuất thân từ trường đại học khác"!

CSV Vũ Đức Huân - Cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng

 

Nói về trường cũ, Nguyễn Hoàng Oanh (Cựu sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, hiện nay là Trợ lý tập đoàn bất động sản Country Garden Group (碧桂园) tại Việt Nam) cho biết, điều tuyệt vời nhất khi học ở Đại học Lạc Hồng là sự kết nối, dẫn đường của Thầy cô và Nhà trường để sinh viên đến với doanh nghiệp:

"ĐH Lạc Hồng thiết kế nhiều chương trình để sinh viên giao lưu với các doanh nghiệp Trung Quốc, Đài Loan. Qua các buổi giao lưu này, mình được kết nối thêm với các doanh nhân, mở rộng thêm kiến thức thực tế để có thể áp dụng cho sự nghiệp sau này. Với kiến thức và kỹ năng mềm được giáo dục tại ĐH Lạc Hồng, sinh viên có đủ khả năng tìm kiếm công việc ngay cả khi chưa tốt nghiệp".

Nguyễn Hoàng Oanh (Cựu sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, hiện nay là Trợ lý tập đoàn bất động sản Country Garden Group (碧桂园) tại Việt Nam) 

Ký ức về một khung trời đại học "trong veo", trên con đường mang tên thi tướng Huỳnh Văn Nghệ, Mai Hoàng Như Nguyệt (cựu sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh - nay là Trinh sát, Phòng PA83 Công an Đồng Nai) bồi hồi nhớ lại: 

"Lần đầu tiên bước vào trường mình còn nhớ mãi, cơ sở vật chất của Trường rất hiện đại, khuôn viên rộng rãi, bạn bè từ mọi miền đất nước về đây học tập. Mình học ngôn ngữ Anh, thầy cô Khoa Ngoại ngữ rất tuyệt vời, ngay cả nói chuyện ngoài giờ cũng bắn 100% tiếng Anh.

Ra trường, đã nộp đơn ứng tuyển vào PA83. Phần thi trải qua ba kỹ năng (Writing, Translating, Speaking). Mình đã trúng tuyển và làm việc tại phòng PA83 Công an Đồng Nai"

Trưởng thành từ cái nôi Robocon Lạc Hồng, Nguyễn Minh Thuận (cựu sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử, Hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) bày tỏ: 

iều mà em cảm thấy may mắn nhất đó là lựa chọn ngôi trường ĐH Lạc Hồng để theo đuổi đam mê kỹ thuật. Ngôi trường với đội ngũ giảng viên rất nhiệt tình thân thiện đó là điều mà em thích nhất, rất nhiều bạn bè của em ở Sài Gòn hỏi rằng sao trường của cậu thầy cô thân thiện vậy?. Có khó khăn gì có thể gặp trực tiếp trên Trường hoặc chỉ cần gọi điện, hoặc nhắn tin trên facebook thì thầy cô sẵn sàng giúp đỡ tận tình".

CSV Nguyễn Minh Thuận (Hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) 

Cũng xuất phát từ cái nôi Đại học Lạc Hồng, cựu sinh viên Lê Hoàng Chương (Hiện là Trợ lý Phó Tổng giám đốc Nhân sự phụ trách Tuyển dụng và Kết nối CP Group tại Việt Nam) chia sẻ:

"Quan sát các thế hệ sinh viên “đàn em” từ cái nôi Lạc Hồng vào CP làm việc, mình thấy có một điểm chung là SV Lạc Hồng rất phù hợp với môi trường làm việc quốc tế. Các em thích ứng rất nhanh, nên đã đáp ứng tốt các yêu cầu của Tập đoàn. Trong đó, đức tính cá nhân như: Sự cần cù, chịu khó, ham học hỏi, luôn sáng tạo, trung thực và biết ơn,… là những phẩm chất thường thấy ở sinh viên Lạc Hồng. Nhờ đó, các em luôn ghi được điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng".

 CSV Lê Hoàng Chương (Hiện là Trợ lý Phó Tổng giám đốc Nhân sự phụ trách Tuyển dụng và Kết nối CP Group tại Việt Nam)

Từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Lê Thụy Phương Thủy - Cựu sinh viên Ngành Hàn Quốc (Hiện nay là du học sinh chương trình học bổng toàn phần do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ. Hiện đang theo học chương trình thạc sỹ chuyên ngành Văn hoá Hàn Quốc ở Viện Hàn lâm Nghiên cứu Hàn Quốc trực thuộc phủ Tổng thống) cũng gửi gắm nhiều cảm xúc và sự biết ơn dành cho Trường Đại học Lạc Hồng:

"Điều may mắn nhất đối với em là trong suốt quá trình học tại ĐH Lạc Hồng, em luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình từ phía Nhà trường, đặc biệt là thầy cô giáo người Việt Nam và Hàn Quốc. Sang năm thứ hai thì em đã đọc hiểu được những thông báo, hướng dẫn bằng ngôn ngữ Hàn Quốc về du học. Điều này giúp em định hình và vững tin hơn vào con đường đã chọn".

CSV Lê Thụy Phương Thủy - Ngành Hàn Quốc (Du học sinh chương trình học bổng toàn phần do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ)

Trường đại học Lạc Hồng qua đánh giá của các phụ huynh!

Đại học Lạc Hồng qua góc nhìn của doanh nghiệp và bạn bè quốc tế!

Ra Khơi

LHU; Tuyển sinh 2021; Ưu đãi tuyển sinh; Học bổng; Cựu sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,498,197       10/617