Tuyển sinh Đại học

Việc làm quốc tế - Đặc quyền của sinh viên Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng hiện nay đang liên kết với hơn 800 doanh nghiệp, trong đó có cả những tập đoàn quốc tế lớn, như CP Group (Thái Lan), Mabuchi (Nhật Bản),  … nhiều doanh nghiệp 100% vốn của nước ngoài.

Các doanh nghiệp đối tác của Trường Đại học Lạc Hồng tập trung ở chủ yếu ở Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác ở Đông Nam Bộ.

Với mạng lưới đối tác chiến lược dày đặc, kể từ năm 2018, Trường Đại học Lạc Hồng cam kết lo việc làm đúng ngành cho tất cả sinh viên của mình.

 LHU đã chủ động kết nối và xúc tiến các hoạt động trao đổi nhân lực, giao lưu giữa sinh viên của Trường với các doanh nghiệp nước ngoài

Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng sẽ có những đặc quyền, như:

Được tiếp xúc và làm quen với môi trường doanh nghiệp nước ngoài từ khi là sinh viên năm nhất, thông qua các buổi học trải nghiệm;

Được thực tập tại các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và ở các nước khá trên thế giới (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,…)

Được nhận lương trong học kỳ thực tập;

Được ưu tiên tuyển dụng các ví trí việc làm trong các công ty nước ngoài là đối tác của Nhà trường;

Được làm việc trong môi trường đa văn hoá, đa ngôn ngữ, để nâng cao hiểu biết và giá trị bản thân, từ đó mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Kết nối doanh nghiệp nước ngoài, tích cực giới thiệu sinh viên cho các doanh nghiệp trở thành hoạt động thường xuyên của LHU
  • Tuỳ thuộc vào nguyện vọng của mỗi sinh viên, quá trình thực tập, làm việc của sinh viên có thể được bố trí tại các doanh nghiệp/tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam hoặc ở các nước khác trên thế giới.
 Tập đoàn Mabuchi phỏng vấn, tuyển dụng tại Đại học Lạc Hồng

Nhận đặc quyền riêng về cơ hội việc làm quốc tế - Nhận ưu đãi khủng năm 2021 – 2022 cho Tân Sinh Viên, xem và đăng ký nhận các gói ưu đãi TẠI ĐÂY

 

Ra Khơi

LHU; Tuyển sinh 2021; Việc làm quốc tế; Công dân toàn cầu; Kỹ năng mềm; Hợp tác doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,677,290       1/249