Tuyển sinh Đại học

Lạc Hồng: Cơ Sở Vật Chất Cho Sự Phát Triển Toàn Diện

Lạc Hồng: Cơ sở vật chất cho sự phát triển toàn diện

Trong thời đại 4.0, học sinh, sinh viên càng ngày càng cần những điều kiện phát triển về nhiều mặt. Những lợi thế như cơ hội, sức khỏe, mối quan hệ,... cũng quan trọng không kém việc trau dồi kiến thức. Đặc biệt với thế hệ trẻ lớn lên trong thời đại công nghệ: GenZ

Đúng vậy, thế hệ Gen Z có thể bị gọi là thế hệ “đòi hỏi nhất” so với các thế hệ đi trước. Các bạn cần môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống khoa học,... chứ không chỉ đơn thuần là tìm một nơi cung cấp kiến thức như những anh chị của mình nữa.

Tuy vậy, điều này là hoàn toàn hợp lý. Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tăng dẫn đến chất lượng dịch vụ tăng, Gen Z bị đẩy vào một thị trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ rất sớm.

Hiểu được vấn đề đó, Đại học Lạc Hồng - Lac Hong University - LHU, luôn mong cầu mang lại cho các em sinh viên những điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Đại học Lạc Hồng được phân bố thành 7 cơ sở rải rác trong bán kính 2km tại Đồng Nai. Mỗi cơ sở của Trường mang đặc trưng và vai trò chuyên biệt để đảm bảo phục vụ 17 ngành đào tạo với gần 5500 sinh viên đang theo học. Đại học Lạc Hồng không chỉ là ngồi trường dành cho học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mà còn thu hút đông đảo học sinh ở các tỉnh thành khác trên cả nước.

LHU đã chuẩn bị cho sinh viên những gì?

Hiện tại, trường Đại học Lạc Hồng không chỉ cung cấp đầy đủ hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất cho các sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu, mà còn hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu và khởi nghiệp của học sinh, thanh niên tại địa phương Hiện nay, để phù hợp với sự phát triển của công nghệ thông tin, trường đã cho hoạt động 9 phòng máy, với 1098 máy tính để sinh viên thực hành và triển khai các hoạt động giảng dạy trực tuyến, thi trực tuyến và thi trắc nghiệm trên máy. Tổng máy tính của nhà trường trên 1.571 máy, trong đó số lượng máy tính cho sinh viên học là 1908 máy còn lại 473 máy của cán bộ các phòng ban và giáo viên các khoa.

Tất cả các máy của Nhà trường đều được kết nối mạng Internet, qua các đường truyền bao gồm 2 đường Leased Line trên 200 Mbps và 8 đường FTTH 90Mbps. Các máy tính cũ, sau 5 năm sử dụng, sẽ được Nhà trường giao về khoa công nghệ thông tin cho sinh viên học tập lắp ráp, sửa chữa thay thế chuyển giao cho các trường học ở các khu vực có hoàn cảnh khó khăn.

Là trường đại học ứng dụng, Đại học Lạc Hồng sở hữu hệ một hệ thống những phòng thí nghiệm dành cho nhóm ngành kỹ thuật. Trường đặc biệt đầu tư Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và ứng dụng với 31 phòng thí nghiệm, tập trung cho sinh viên Khoa Dược, Khoa Kỹ thuật Hóa học - Môi trường, Khoa Cơ điện - Điện tử và Khoa Kỹ thuật Công trình. Trong đó, phòng OPEN WORKSHOP không chỉ là nơi thu hút sinh viên toàn Trường mà còn thu hút các em học sinh tại các trường THPT. Open workshop là nơi giúp học sinh - sinh viên biến ý tưởng của mình thành hiện thực và là nơi hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên.

Đến OPEN WORKSHOP là các bạn đến với không gian thiết bị và linh kiện điện tử. Điều đặc biệt là được miễn phí xử dụng để chế tạo sản phẩm mà mình mong muốn. Ký túc xá hướng đến việc đảm bảo về an ninh trật tự, an toàn vệ sinh, phòng chống cháy nổ và nhất là sự thoải mái trong việc trải nghiệm sống của các em sinh viên, vì vậy, kí túc được xây cất khang trang và rất tiện nghi với hệ thống giường tầng cùng bàn ghế, tủ cá nhân riêng biệt. Đây được xem là một niềm tự hào của các bạn sinh viên, bởi không phải kí túc tại trường đại học nào cũng có cơ sở vật chất hiện đại, với máy lạnh, phòng giặt và hệ thống nóng lạnh như Lạc Hồng. Đối với sinh viên xa nhà, việc có một địa điểm học tập và nghỉ ngơi thuận tiện như vậy thật sự là cần thiết.

Không những thế, bạn hoàn toàn có thể thể hiện cá tính, phong cách bản thân hoặc tạo nên những điều thú vị cho không gian học tập bằng sticky note, decor,... Phòng gym tại KTX Lạc Hồng: chất lượng không thua kém các phòng tập gym tư nhân hay trung tâm rèn thể thao. Phòng Gym đầy đủ từ tạ tay đến những máy chạy bộ, máy đạp xe cũng như vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày cho các loại máy tập.

Đó chỉ là những điều kiện nổi bật về cơ sở vật chất tại Đại học Lạc Hồng, nhằm giúp sinh viên được hỗ trợ tối đa nhằm phát triển tài năng, thế mạnh bản thân cũng như trau dồi chuyên môn một cách hoàn chỉnh nhất, để các em sẵn sàng bước chân vào thị trường khốc liệt của thế kỷ 21.

Phạm Trung Hiếu

cơ sở vật chất, trẻ, hiện đại


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,797,358       13/702