Tuyển sinh Đại học

Để anh chị tỉ tê chuyện tình yêu ở Đại học cho mà nghe

 

Ai cũng đồn nhau rằng lên Đại học sẽ chẳng có bồ đâu, dù có cũng là bạn bè chứ không tới lượt mình. Vậy lời đồn trên đúng hay không, thực hư như thế nào? Hãy nghe các bạn sinh viên LHU trả lời thử nhé.

Sinh viên LHU đạt mức cân bằng giới tính hoàn hảo vì trường có đa dạng ngành học phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng học sinh, sinh viên khác nhau. Đây là điều rất hiếm có khó tìm ở các trường Đại học thiên về một khối ngành nhất định đó nha. Ngoài ra, trường cũng thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cả khối hoặc cả khoa, chính vì thế cơ hội để bén duyên tại Lạc Hồng rất rất cao luôn!

Nào, hãy cùng phỏng vấn vài bạn trẻ ở LHU nhé!

“Các bạn có nghĩ bản thân sẽ tìm được nửa kia ở LHU trước khi ra trường không?”

Ban đầu, chúng tôi nhận được những câu trả lời hết sức hài hước và mặn mòi từ các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung.

“Hồi đó em nghĩ là có ạ, giờ thì em KHÔNGGG. Mới lên ĐH em với con bạn lập lời thề ai có bồ trước bao đứa kia chầu ra trò, 3 năm rồi vẫn chưa ai thực hiện :D. Em nghĩ tại dịch đã cướp đi cơ hội có bồ của em, tính ra mất tận 1 năm cơ huhuhu” - Một đôi bạn ngành Ngôn ngữ Trung trả lời

 

“Không trời ơi. Em thấy tìm nửa kia của cuộc đời thì khó chứ tìm hội chị em thì dễ. Em rất tự hào vì tuy không có bồ, em vẫn có hội bạn đỉnh cao, hợp ý. Đúng là ở đâu có dui nhộn ở đó có trai cong!” - Một bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh đáp lời.

Về sau, chúng tôi lại nhận được những câu trả lời vô cùng sâu sắc về tình yêu học đường

“Có chứ,, bạn này từ bạn học trở thành người yêu em nè. Quan trọng là biết nắm bắt cơ hội thôi chứ em nghĩ nếu không biết thì dù xung quanh có là true love cũng sẽ bỏ đi à”

“Tìm được là một chuyện, nhưng giữ được nửa kia của mình trong thời Đại học là một chuyện khác. Đại học sẽ là lúc bạn thay đổi bản thân cũng như ấp ủ rất nhiều dự định cá nhân. Do đó việc thiếu thời gian dành cho nhau hay không thấu hiểu đối phương rất dễ gặp phải”

 

 

Từ những review phía trên, có thể thấy, có bồ ở Đại học hay không, không quan trọng ở việc bạn học trường nào, ngành nào, khoa nào, mà quan trọng bạn phải “có thời” và “biết nắm bắt thời cơ” đó. Vì vậy lỡ như đến giờ vẫn ế thì đừng buồn nhé, cứ mỉm cười và vui sống, tình yêu tự nhiên sẽ tới thôi!!

 

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,888,645       3/706