Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh "Định hướng ngành nghề - Định hướng tương lai"

Nghề nghiệp là một vấn đề quan trọng đối với mỗi chúng ta, bởi nghề nghiệp không những đem lại của cải vật chất mà còn mang lại cho chúng ta một chỗ dựa vững chắc trong xã hội, giúp cuộc sống của chúng ta được phù hợp hơn với xã hội trong mọi thời đại.

Xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi mở cửa hội nhập với thế giới trên tất cả các lĩnh vực thì việc lựa chọn nghề nghiệp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không xác định từ trước có khi bạn sẽ trở thành một người thất nghiệp. Để đảm bảo được sự lựa chọn của mình được chính xác, chúng ta cần xem xét kĩ lưỡng xem xã hội cần gì? Xã hội đang thiếu gì? Năng lực của mình ra sao, có đáp ứng được không?

Hiện nay rất nhiều bạn thanh niên đang băn khoăn về việc lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân mình. Đặc biệt đối với những bạn đã, đang và sắp tốt nghiệp trung học phổ thông. Có một số bạn, do hoàn cảnh khó khăn, muốn đi làm để có tiền trang trải cho cuộc sống, sau đó mới tiếp tục học. Có những bạn muốn bước tiếp vào đại học, nhưng không biết lựa chọn ngành nghề gì? Hay học ngành mình yêu thích? Học ngành đúng với sở trường và đam mê?…

Đồng cảm và thấu hiểu được tầm quan trọng của việc định hướng ngành nghề, ngày 14/7 và ngày 15/7/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân tổ chức chuyên đề “Định hướng nghề nghiệp”. Buổi tư vấn chuyên đề được Chuyên gia tư vấn, tiến sĩ Huỳnh Anh Bình chia sẻ đã thu hút được nhiều học sinh tham gia.

LHU phối hợp cùng Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân tổ chức chuyên đề “Định hướng nghề nghiệp”

Thông qua buổi tư vấn chuyên đề giúp học sinh Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét hơn. Trường Đại học Lạc Hồng kỳ vọng các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để lựa chọn ngành nghề - lựa chọn tương lai phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của bản thân.

LHU chia sẻ thông tin ngành nghề thông qua sổ tay đến với học sinh Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân

Bạn muốn thành công trong tương lai, hãy chủ động ngay từ đầu, lựa chọn cho mình một ngành, một môi trường đào tạo theo định hướng ứng dụng để có thể làm được việc mình yêu thích bạn nhé! Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Buổi tư vấn chuyên đề “Định hướng ngành nghề” thu hút nhiều học sinh tham gia

Mời các bạn cùng tìm hiểu về ngôi trường đào tạo theo định hướng ứng dụng mang tên Đại học Lạc Hồng! 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Định hướng ngành nghề, tư vấn hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,096,837       44/1,060