Cựu Sinh Viên

Tự hào ngày trở lại của cựu sinh viên IT Lạc Hồng

Vẫn với vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, giọng nói nhỏ nhẹ của sinh viên Bùi Thị Kim Vui, khóa 05, ngành Công nghệ thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng năm nào, sau nhiều năm bước ra từ cái nôi của Đại học Lạc Hồng, Cựu sinh viên đã nhanh chóng hòa nhập với nền giáo dục của đất nước Canada xinh đẹp. Đến cuối năm 2018, Cựu sinh viên Bùi Thị Kim Vui trở lại Đại học Lạc Hồng với vai trò chuyên gia tư vấn du học Canada cho sinh viên Lạc Hồng, đồng thời tại buổi về thăm trường, Cựu sinh viên Bùi Thị Kim Vui cùng ngài Kevin Newsome, Phòng Quan hệ Quốc tế SAIT đã đại diện cho Viện Công nghệ Nam Alberta - SAIT (Canada) trao 23 suất học bổng cho Tân Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Tự hào ngày trở lại của cựu sinh viên it lạc hồng

Vẻ tự tin của Cựu sinh viên IT Bùi Thị Kim Vui

Việc trở lại trường với vai trò kết nối giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Viện Công nghệ Nam Alberta - SAIT (Canada) là niền tự hào của Nhà trường. Đồng thời, tại đây Cựu sinh viên còn chia sẻ rất nhiệt tình những kinh nghiệm của bản thân khi đi du học tại Canada. Hơn thế nữa, Cựu sinh viên còn định hướng giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ nét và chân thực hơn, tiếp nhận được môi trường tốt và thuận lợi hơn trong việc thực hiện ước mơ du học. Nhờ sự hỗ trợ của các thế hệ sinh viên LHU mà giờ đây việc tiếp cận với thông tin du học, học bổng du học trở lên dễ dàng, không còn khó khăn cho các bạn sinh viên Lạc Hồng có mong muốn học tập và làm việc tại nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí là ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Tự hào ngày trở lại của cựu sinh viên it lạc hồng

Tân Sinh viên Lạc Hồng nhận học bổng từ Viện Công nghệ Nam Alberta - SAIT (Canada)

Là một cô gái trẻ, đẹp, có ước mơ, hoài bão, dám theo đuổi ngành IT tới cùng, Cựu sinh viên Bùi Thị Kim Vui khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng tin vào khả năng thành công của Cô trong tương lai. Khi chúng tôi hỏi Cựu sinh viên muốn chia sẻ cảm xúc gì với thế hệ sinh viên sau này của Trường Đại học Lạc Hồng, Cựu sinh viên nhiệt tình chia sẻ: “Sinh viên chúng ta hãy tự hào về Trường Đại học Lạc Hồng, vì Đại học Lạc Hồng được các bạn sinh viên trong nước và quốc tế đều biết tới với những thành tích nổi bật của Nhà trường như: Robocon, xe tiết kiệm nhiên liệu, khởi nghiệp,…”

Khi trao đổi với Cựu sinh viên về chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin của Trường Đại học Lạc Hồng, Cựu sinh viên chia sẻ: “Kiến thức Trường Đại học Lạc Hồng trang bị cho sinh viên rất dồi dào và phong phú, khi ra trường đi làm có thể áp dụng ngay làm website và viết phần mềm… Đặc biệt, chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin của Trường Đại học Lạc Hồng có nhiều điểm tương đồng với chương trình đào tạo nước ngoài, nên sinh viên dễ dàng học tập chuyển tiếp hoặc học nâng cao cấp bậc của mình”.

Tự hào ngày trở lại của cựu sinh viên it lạc hồng

Cựu sinh viên Bùi Thị Kim Vui làm việc cùng các đồng nghiệp nước ngoài

Cựu sinh viên còn nhắn nhủ: “Các bạn sinh viên chúng ta hãy cố lên! Mình mong các bạn sinh viên tận dụng tối đa mọi điều kiện học tập để lĩnh hội kiến thức cho bản thân. Mình tin, thế hệ sinh viên sau này của trường chắc chắn sẽ thành công hơn hẳn những người đi trước”. Niềm tin đó của Cựu sinh viên Bùi Thị Kim Vui cũng là kỳ vọng là niềm tự hào của Trường Đại học Lạc Hồng và những sinh viên Lạc Hồng khi nhắc đến ngôi trường đã chắp cánh ước mơ cho mình.

T5L theo T.Sinh

IT, cựu sinh viên, thành đạt, học bổng, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        38,672       1/479