Chọn tương lai cùng LHU

Lực lượng chuyên môn hùng hậu, chuyên nghiệp

Đến tháng 03/2019, LHU có hơn 454 giảng viên; trong đó hơn 21 giảng viên là giáo sư, phó giáo sư tiến sĩ và chuyên gia người nước ngoài. Nhân lực chuyên môn có trình độ tiến sĩ và sắp tiến sĩ (đang Nghiên cứu sinh) chiếm hơn 19.8%. Trình độ thạc sĩ chiếm 50.2 % Đa số nhân lực trình độ sau đại học được đào tạo từ nước ngoài, và thường xuyên tham gia các đợt học tập, tập huấn cùng chuyên gia giáo dục nước ngoài thuộc các chương trình như: AUN – QA; ABET, BUILD – IT, EMVITET… Vì ở LHU hoạt động giáo dục luôn đi song song với nghiên cứu sáng tạo và đổi mới. Do đó, kiến thức và nội hàm giáo dục luôn theo sát với yêu cầu về nhân lực trong thời đại toàn cầu.

Đầu năm 2017, Trường Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành xong công tác đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục cấp cơ sở Đào tạo với Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia TP HCM. Theo Đoàn đánh giá ngoài, chất lượng cấp cơ sở giáo dục của Trường Đại học Lạc Hồng đạt 50/61 tiêu chí (chiếm 81.97%). Kết quả này cũng được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục của ĐHQG TP.HCM nhất trí thông qua tại cuộc họp vào ngày 31/1/2018 và công bố Đại học Lạc Hồng là Trường đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cấp cơ sở giáo dục.

20/6/2019, Đại học Lạc Hồng đã nhận được thông báo chính thức của tổ chức AUN về việc Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin và chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đã hoàn thành đợt đánh giá và được công nhận đạt chuẩn AUN-QA. Trong đó chương trình Công nghệ thông tin đạt 4.1/7 và chương trình Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đạt 4.3/7 (mức điểm 4: đạt yêu cầu của AUN; mức điểm 5: vượt trên sự mong đợi của AUN).  Với kết quả này, Đại học Lạc Hồng (LHU) là trường đại học tư thục đầu tiên của cả nước có chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á, góp phần đưa thương hiệu đào tạo của Trường lên tầm cao mới.

lực lượng chuyên môn hùng hậu

Diễm Nhi

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        49,171       1/479