Hoạt động nổi bật

Khoa Ngôn ngữ Anh  »  Hoạt động nổi bật


Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Lễ tổng kết và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 15

Vừa qua, vào ngày 29 tháng 11 năm 2020, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức đã tổ chức Lễ tổng kết và trao Bằng tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh cho hơn 70 sinh viên gồm các sinh viên khóa 15 và các sinh viên thuộc các khóa trước. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Golden Palace. Để dự buổi lễ có đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Lac Hồng cũng Lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong toàn trường.

NGUT. TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ Nhà giáo ưu tú – Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nỗ lực hoàn thành các công tác dạy của tập khoa cùng toàn trường trong bối cảnh cả thế giới đang phải chống dịch Covid-19, đồng thời nhấn mạnh vai trò của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập quốc tế và tầm quan trọng của việc cập nhật và đổi mới phưng pháp giảng dạy. Phó hiệu trưởng cũng chỉ đạo tập thể đội ngũ lãnh đạo và tập thể giảng viên của khoa luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và công tác chăm sóc sinh viên và gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em với Khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và trường Lạc Hồng nói chung. Cô Thu Lan cũng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ về học bổng và nơi thực tập, tham quan cho các sinh viên Lạc Hồng.

Đây là buổi lễ quan trọng, ghi dấu bước ngoặc trong trong các tân cử nhân Ngôn ngữ Anh. Tính tới nay đây là buổi lễ thứ 18 kể từ khi các những tân cử nhân Ngôn ngữ Anh đầu tiên khóa 1997 tốt nghiệp tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Em Nguyễn Thị Thùy Trang - Đại diện cho các Tân Cử nhân phát biểu cảm ơn.
​​​

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  35,493       1/633