Hoạt động

Chào đón tân sinh viên ngành Hàn Quốc học

Hình đại diện Tiêu đề Chào đón tân sinh viên ngành Hàn Quốc học Từ khoá Chào đón tân sinh viên Nguồn tin Lạc Hồng Mô tả tóm tắt (tối đa 450 ký tự) Chào đón tân sinh viên là hoạt động thường niên được các ngành, các khoa tổ chức vào đầu mỗi năm học. Hòa chung không khí vui tươi của năm học 2020 – 2021, ngày 25/9/2020 ngành Hàn Quốc học, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2020 tại Phim trường Hera với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo điều kiện cho các tân sinh viên gặp gỡ thầy cô cùng các anh chị khóa trên trước khi chính thức bước vào giảng đường đại học.

Sự kiện “Chào đón tân sinh viên ngành Hàn Quốc học khóa 2020” như là một lời chào đặc biệt dành cho thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên giao lưu học hỏi, nắm bắt thông tin hoạt động của ngành Hàn… Đây là hoạt động thường niên của ngành với mục đích tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên với tân sinh viên. Qua buổi gặp gỡ này các bạn tân sinh viên sẽ được tìm hiểu bức tranh “cận cảnh” của ngành Hàn Quốc, được cung cấp thêm những thông tin về quy chế, quy định học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Lạc Hồng. Hãy cùng điểm qua các hoạt động Chào đón Tân sinh viên ngành Hàn Quốc học năm 2020 nhé!


T.S Nguyễn Hữu Nghị - Quyền trưởng Khoa Đông phương học đã có những chia sẻ với những tân sinh viên K20:

“Bước vào cánh cửa đại học cũng như lật một trang khác của cuộc đời. Thầy hy vọng khi các em bước vào Khoa Đông phương ngành Hàn Quốc học, các em sẽ mau chóng thích nghi với môi trường mới, tiếp tục viết lên những trang mới thật thú vị và sinh động, đầy sắc màu. Ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi tiệc này như một sân chơi đầu tiên cho các thành viên nhỏ nhất trong đại gia đình lớn của ngành Hàn Quốc học.”

Th.S Đỗ Thị Thùy- Trưởng ngành Hàn Quốc học cũng gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên khóa 2020:

“Thân gửi các bạn Tân sinh viên ngành Hàn Quốc học.

Đầu tiên, Cô chúc mừng các em đã trở thành sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng - ngành Hàn Quốc học. Từ bây giờ, ngành Hàn Quốc học sẽ trở thành ngôi nhà của các em. Có thể nói, khi các em chọn học Hàn Quốc học làm nền tảng nghề nghiệp của mình trong tương lai, đó là một quyết định quan trọng của cuộc đời và cô hy vọng rằng các em hãy dành trọn cuộc đời mình cho sự lựa chọn thiêng liêng này.

Các em Tân sinh viên yêu quý! Cuộc sống có nhiều thử thách, khó khăn không lường trước được nhưng các em hãy giữ gìn những kỷ niệm đẹp của một thời học trò và tư thế tự tin, sẵn sàng bước tiếp hành trình mới trong môi trường mới và những thử thách mới, với những dự định và thành công trong tương lai. Toàn thể giảng viên ngành Hàn Quốc học sẽ đồng hành với các em để thực hiện ước mơ và nâng cao giá trị bản thân theo tình thần LHU: “KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU.”

Người viết và đưa tin: Đinh Thị Kim Lan

Đại học Lạc Hồng

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          38,719       1/814