Tin tức

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các đội tuyển Robocon chiến thắng trở về

Không có số lượng đội tham gia vòng chung kết bằng năm ngoái, nhưng đội tuyển trường ta vẫn gây ra được tiếng vang lớn với 12 chiến thắng Loy Krathong. Trong khi đó khu vực Miền Trung, sau khi kết thúc vòng đấu loại không có chiến thắng Loy Krathong và khu vực Miền Bắc tính cho đến hết ngày 8/4/2011 cũng không có đội nào giành chiến thắng Loy Krathong. 6 đội lọt vào vòng chung kết Robocon 2011 quốc gia gồm có: LH – CACTUS 1, LH - AIO, LH – E&M, LH - B7, LH – CACTUS 2, LH – WAVE.

Tuy nhiên Ban giám hiệu cũng nhắc nhở các đội tuyển không được xem nhẹ đối thủ, đồng thời  rút ra được những kinh nghiệm qua đợt thi đấu vừa qua.  Những trận đấu khốc liệt đang chờ phía trước vì 32 đội tuyển lọt vào chung kết toàn quốc là 32 đội tuyển rất mạnh. Các em phải chuẩn bị thật tốt robot và tinh thần thi đấu thì mới giành được những thắng lợi tại vòng chung kết này.

Các em tham gia chế tạo robot dẫn đến ảnh hưởng rất lớn tới thời gian học trên lớp, vì thế sau cuộc thi nhà trường sẽ tổ chức các lớp học dành riêng cho các thành viên của đội tuyển để các em không bị hụt hẫng kiến thức của các môn học.

Ban giám hiệu sẽ tiếp tục đầu tư cho các đội tuyển lọt vào vòng chung kết toàn quốc để các đội tuyển chỉnh sửa, hoàn thiện lại các Robot. Đồng thời thầy Hiệu Trưởng đã tài trợ cho ba đội tuyển nhỉnh hơn 100. 000. 000 đồng, để các đội tuyển này chỉnh sứa các Robot tốt hơn.

Chúc Đội tuyển Robocon Lạc Hồng tiếp tục thi đấu xuất sắc tại vòng chung kết, giữ được chức vô địch và thẳng tiến đi Thái Lan.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Các gương mặt xuất sắc của Robocon Lạc Hồng 2011

TS. Trần Hành chúc mừng các đội tuyển và trao đổi về kế hoạch cho vòng chung kết toàn quốc

ThS. Lâm Thành Hiển nhắc nhở các đội tuyển cần phải thi đấu bình tĩnh hơn nữa tại vòng chung kết toàn quốc

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,901       1/768