Tin tức

Đại học Lạc Hồng tham dự hội thảo Công nghệ Thông tin và Truyền thông lần thứ 14

Đây là một hội thảo cấp quốc gia được tổ chức hàng năm; là diễn đàn để các nhà khoa học, quản lý Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) trong cả nước chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai trong lĩnh vực CNTT&TT. Đặc biệt, Hội thảo cũng là môi trường để những người làm công tác nghiên cứu khoa học trẻ, những nghiên cứu sinh, học viên cao học có điều kiện để trao đổi, tìm kiếm sự hợp tác, tài trợ.

Đến dự hội thảo có: GS.TS Nguyễn Phúc Khanh, phó Vụ Trưởng Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Giáo dục và Đào tạo; GS.TS Thái Quang Vinh, Viện Trưởng Viện CNTT; GS.TS Vũ Đức Thi, chủ tịch hội đồng khoa học và đào tạo Viện CNTT, trưởng ban chương trình cùng 350 báo cáo viên đến từ mọi miền của đất nước.

Hội thảo sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày: 7 và 8 tháng 10, sẽ có 170 báo cáo được trình bày tại 6 tiểu ban: Tiểu ban 1 các hệ thống hỗ trợ quyết định, tiểu ban 2 cơ sở toán của tin học, tiểu ban 3 xử lý ảnh và các kỹ thuật video, tiểu ban 4 công nghệ mạng và điện tử viễn thông, tiểu ban 5 công nghệ tri thức và tính toán mềm, tiểu ban 6 công nghệ phần mềm.

Các giảng viên của ĐH Lạc Hồng đã tích cực tham gia hội thảo này trong nhiều năm qua và năm nay cũng vậy trường ĐH Lạc Hồng có 13 báo cáo được trình bày tại hội thảo (là trường có số báo cáo nhiều nhất tại hội thảo). Sau đây là những hình ảnh của trường ĐH Lạc Hồng trong ngày đầu tiên của hội thảo.

Trên đường đến Cần Thơ

Khách sạn nơi đoàn lưu trú

Phía bên ngòai hội trường hội thảo

Bên trong hội trường khai mạc hội thảo

Văn nghệ chào mừng hội thảo

PGS.TS Trần Văn Lăng – Trưởng khoa CNTT - ĐH Lạc Hồng đang điều khiển báo cáo tại tiểu ban công nghệ mạng và điện tử viễn thông

Thầy Nguyễn Đình Liên đang báo cáo đề tài “Biểu diễn UBG (Unification-Based Grammar) cho tiếng việt bằng Prolog

TS Trần Hành – Hiệu trưởng ĐH Lạc Hồng đang điều khiển báo cáo tại tiểu ban các hệ thống hỗ trợ quyết định

Thầy Nguyễn Vũ Duy Quang đang báo cáo đề tài “ Giải thuật Ray Casting và ứng dụng tái tạo ảnh ba chiều từ các lát cắt song song”

Cô Võ Hồng Bảo Châu đang báo cáo đề tài “ Kết hợp với thuật toán phân cụm để nâng cao khả năng xử lý trên ngân hàng dữ liệu virus cúm”

Thành Hiển

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,703       1/765