Tin tức

Báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học sinh viên lần ba khoa Cơ Điện

Tại buổi báo cáo hội đồng khoa học đánh giá cao các đề tài có tính ứng dụng giải quyết các vấn đề thực tiễn. Trong đó có: Đề tài “Thiết kế, thi công máy uốn thép tự đông; thiết kế, thi công máy đóng gói cà phê tự động;  thiết kế, thi công máy lắp ráp Clutch Grear WH – Rush” và “Thiết kế, thi công máy đếm Refill Extruder” là 4 trong số rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên khóa 2007 được doanh nghiệp đặt hàng hoặc phối hợp cùng doanh nghiệp nghiên cứu.

Bên cạnh các đề tài giải quyết các vấn đề tồn đọng của doanh nghiệp, nhiều đề tài của sinh viên Khoa Cơ Điện năm nay cũng đã nghiên cứu về năng lượng nhằm tìm gia các giải pháp để sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió một cách có hiệu quả. Cho đến nay một số đề tài đã được nghiệm thu và đưa vào phục vụ sản xuất, một số đề tài đang trong giai đoạn hoàn thiện và chạy thử.
 
Ngoài việc đánh giá kết quả của các đề tài, hội đồng khoa học cũng đã tập chung hướng dẫn sinh viên khắc phục những nhược điểm như: thời gian báo cáo, cách trình bày cuốn toàn văn, bài báo, khả năng thuyết trình giữa hội đồng...
 
Vào ngày 5/12/2011 khoa sẽ tổ chức buổi báo cáo Nghiên cứu khoa học cấp khoa.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo

Hội đồng lắng nghe báo cáo và góp ý cho từng đề tài

Đề tài máy uốn thép tự động được thi công và thử nghiệm tại xưởng của trường Lạc Hồng

Sản phẩm nghiên cứu khoa học phối hợp cùng công ty PLus đã được đưa vào phục vụ sản xuất

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,714       1/765