Tin tức

Vietnam Mortor Show 2018 – Trải nghiệm thực tế cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô

 

Đến hẹn lại lên, Vietnam Mortor Show trở lại vào định cuối năm thu hút sự quan tâm của những người yêu xe và nhất là những bạn sinh viên đam mê ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Đay là một sự kiện được chờ đợi của các bạn sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật  ô tô nói chung và các bạn Sinh viên Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô – Đại học Lạc Hồng tham quan Vietnam Mortor Show 2018 nói riêng

Sinh viên khóa 18 ngành công nghệ kỹ thuật ô tô tham quan VMS 2018

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA (Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam) và VIVA (Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam) gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Với tổng số khoảng 120 xe trưng bày ở tất cả các phân khúc.

Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm, quan sát tất cả những chiếc xe phiên bản mới nhất mà các bạn ít có cơ hội nhìn thấy. Từ đó, giúp cho các bạn sinh viên củng cố thêm những kiến thức đã được học về các loại xe có trên thì trường và những thông số kỹ thuật của xe.

Trải nghiệm thực tế trên xe Mercedes

Ngoài ra các bạn sinh viên còn được tận mắt chứng kiến các màn biểu diễn xe của các hãng xe nổi tiếng như Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo…Và nhận được những phần quà đến từ các hãng xe.

Sinh viên 18OT113 trả lời câu hỏi và nhận được quà của hãng xe Toyota

Háo hức chờ màn biểu diễn của Russ Swift với hãng xe Subaru

Sau buổi tham quan các bạn sinh viên không những có thêm nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành và cơ hội việc làm cho bản thân mà còn củng cố thêm lòng yêu nghề của từng cá nhân.

Theo một bạn sinh viên khóa 18 cho biết: “Chọn học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô quả là một quyết định sáng suốt”.

Khoa Cơ điện - Điện tử

Công nghệ ô tô, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,078       1/500