Tin tức

Tuần học trải nghiệm của các Tân binh K22 Khoa Cơ điện – Điện tử

Tuần học đặc biệt dành cho Tân binh K22 Khoa Cơ điện – Điện tử làm quen với môi trường đại học, từ đó sẵn sàng cho hành trình 4 năm trên giảng đường. Chuỗi các hoạt động được tổ chức xuyên suốt cho Tân sinh viên các ngành liên quan đến chuyên ngành kết hợp giao lưu, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tích cực cho các bạn sinh viên tham gia. 

NGÀY THÍCH NGHI

Với mục tiêu giúp sinh viên thích nghi với môi trường học, môi trường làm việc, Khoa đã liên kết với doanh nghiệp cho Tân sinh viên tham quan tại các công ty, nhà máy sản xuất thuộc chuyên ngành. Các chuyến đi được sắp xếp với lịch trình cụ thể.

Hoạt động đã giúp sinh viên hiểu được công việc tương lai sau khi ra trường và định hình cách học trong 4 năm; chuẩn bị các tác phong, thói quen, kỹ năng, kiến thức trước khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

NGÀY KẾT NỐI

Tất cả sinh viên K22 các ngành cùng hội tụ, giao lưu cùng giáo viên, sinh viên các khóa với chủ đề “Giới thiệu, giao lưu, kết nối cùng Tân sinh viên K22”. Tại đây Tân sinh viên được hiểu thêm về Khoa, lớp, môi trường học và được giải đáp các thắc mắc trước khi bước vào học chính thức. Chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 13h30 ngày 30/9/2022 tại Hội trường A301. Với sự tham gia của Ban lãnh đạo khoa, giáo viên, Ban cán sự các lớp và tất cả Tân sinh viên khóa 2022. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới và hấp dẫn với các nội dung:

+ Cung cấp thông tin về Khoa, Ngành thông qua các mini game cùng quý thầy cô và Ban cán sự các khóa.
+ Giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc học.
+ Tặng quà Tân sinh viên.
+ Nhập tiệc buffet.

NGÀY NHẬP CUỘC

Để hiểu thêm về môi trường sẽ học, tất cả Tân sinh viên sẽ được tham quan Văn phòng khoa, tất cả các phòng thực hành chuyên ngành và tham gia các hoạt động thực hành cơ bản trước khi học các môn thực hành chuyên ngành.

Lịch trình cụ thể như sau:

  • - Thời gian: 8h00 ngày 01/10/2022
  • - Địa điểm: cơ sở 6, Trường Đại học Lạc Hồng.
  • - Thành phần: giáo viên, tất cả Tân sinh viên khóa 2022
  • - Nội dung chương trình: sinh viên tham quan các phòng và thực hành 1 số bước cơ bản tại phòng học chuyên ngành.

Hy vọng thông qua Tuần học trải nghiệm, các bạn Tân sinh viên sẽ hiểu hơn về ngành học và xây dựng kế hoạch học tập hợp lý, chuẩn bị hành trang lập nghiệp sau này.

TM

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,121       1/624