Tin tức

CLB Ngoại Ngữ - Khoa Cơ Điện sinh hoạt thứ 5 hàng tuần tại D105

Trong sự phát triển của đất nước và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, các công ty nước ngoài, các công ty đa quốc gia đầu tư vào Việt Nam ngày một nhiều, nhu cầu tuyển dụng những kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên có trình độ ngoại ngữ càng ngày càng nâng cao.

Các bạn sinh viên mong muốn có một địa điểm để giao lưu, học hỏi tiếp cận với những tình huống thực tế khi giao tiếp bằng tiếng Anh qua đó tự hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Câu Lạc Bộ ngoại ngữ của khoa Cơ Điện được thành lập nhằm mục đích tạo một sân chơi hữu ích cho các bạn sinh viên trong khoa và các khoa khác trong toàn trường có điều kiện trao đổi, rèn luyện ngoại ngữ.

Kể từ khi thành lập đến nay đã gần 1 năm, Câu Lạc Bộ ngày càng phát triển, hiện tại mỗi buổi sinh hoạt thu hút được gần 50 sinh viên các khoa tham gia. Hình thức sinh hoạt của Câu Lạc Bộ được thay đổi thường xuyên nhằm thu hút các bạn sinh viên như nghe nhạc, tập hát các bài hát tiếng anh, karaoke, chơi các trò chơi có thưởng … Toàn bộ kinh phí hoạt động của CLB được các thầy trong khoa Cơ Điện tài trợ.

Hiện tại CLB Ngoại ngữ Khoa Cơ Điện đang tổ chức sinh hoạt hàng tuần vào tối thứ 5 tại phòng D105 (Cơ sở 2), mời tất cả các bạn sinh viên yêu thích ngoại ngữ, muốn có địa điểm để giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ giao tiếp tiếng anh, hãy tham gia câu lạc bộ.

Sau đây là hình ảnh các bạn sinh viên đang sinh hoạt tại câu lạc bộ:

 

Các bạn chia thành nhiều nhóm nhỏ để thảo luận các chủ đề bằng tiếng anh

Là CLB do khoa Cơ Điện tổ chức nhưng thu hút được rất nhiều bạn nữ xinh đẹp của các khoa khác tham gia

Bạn Lưu Trần Phương Trúc sinh viên năm cuối khoa Ngoại Ngữ - người đã gắn bó với CLB ngay từ những ngày đầu thành lập

Huyền

ngoại ngữ, sinh hoạt, cơ điện, khoa cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,235,031       5/659