Tin tức

Hành trình "tư vấn mùa thi" - Kỳ1: Đại học Lạc Hồng tại Bình Thuận

Cũng vào thời điểm này, Trường Đại Học Lạc Hồng tham gia vào đoàn tư vấn tuyển sinh “tiếp sức mùa thi” của Báo Thanh Niên tổ chức để giới thiệu những thông tin ngành nghề đào tạo của trường, những chính sách, chương trình đào tạo và trả lời những câu hỏi mà các phụ huynh, học sinh quan tâm tìm hiểu về trường.

Như mọi năm, cứ đến dịp đầu học kỳ 2 của năm học là các học sinh ở các trường phổ thông trung học lại bắt đầu tìm hiểu tham khảo các thông tin của các trường đại học để chuẩn bị hồ sơ thi tuyển tìm cho mình một ngành nghề phù hợp với năng lực và xã hội. Cũng vào thời điểm này, Trường Đại Học Lạc Hồng tham gia vào đoàn tư vấn tuyển sinh “tiếp sức mùa thi” của Báo Thanh Niên tổ chức để giới thiệu những thông tin ngành nghề đào tạo của trường, những chính sách, chương trình đào tạo và trả lời những câu hỏi mà các phụ huynh, học sinh quan tâm tìm hiểu về trường. Tham gia chuyến đi này, Trường Đại Học Lạc Hồng – Đồng Nai đã cử ông Ths. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, phó phòng đào tạo, phó trưởng khoa Công nghệ hóa - Thực phẩm, cùng với ông Bùi Trường Đạt, giảng viên khoa CN hóa - Thực phẩm bắt đầu cuộc hành trình “tiếp sức mùa thi” với Báo Thanh Niên vào chiều ngày 15/02/2009 tại địa điểm đầu tiên của chuyến đi là thành phố Phan thiết, tỉnh Bình thuận. Chương trình tư vấn được truyền hình trực tiếp tại tỉnh Bình thuận và phát lại trên kênh VTV2 và các đài truyền hình ở các địa phương khác trên cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn đầu tiên:

Học sinh thành phố Phan Thiết tham gia chương trình rất đông
 
Ths. Bạch Sơn Long, đại diện trường ĐH Lạc Hồng tham gia chương trình
Quang cảnh buổi tư vấn tại trường PTTH Phan Bội Châu - Thành phố Phan Thiết

 

Buổi tư vấn đầu tiên đã diễn ra rất “xôm tụ” bắt đầu bằng việc nhà trường đã trao 4 suất học bổng cho các em học sinh trường PTTH Phan Chu Trinh, và sau đấy là hàng loạt các em giơ tay với những câu hỏi rất hay, và sát với nhu cầu thực tiễn. trong đó, có nhiều em và phụ huynh đã đặt những câu hỏi tìm hiểu về trường và được ông Ths. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long trả lời chi tiết. như có một câu hỏi của một phụ huynh ở thành phố Biên hòa đã gọi điện thoại nhờ trả lời trực tiếp về việc xét tuyển. Ông Long đã trả lời “từ khi thành lập đến nay, gần 15 năm, nhà trường đều tổ chức thi tuyển sinh theo các đợt thi của Bộ GD&ĐT, và xét tuyển NV2,3 khi còn thiếu chỉ tiêu, điểm trúng tuyển vào trường thường bằng hoặc lớn hơn với điểm sàn của Bộ và do nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp đào tạo nhân lực cho địa phương nên có những chế độ ưu tiên về điểm khu vực cho những thí sinh tham gia thi tuyển, …., và đề nghị quý phụ huynh cùng các em hãy ghé vào trang web của nhà trường để tìm hiểm các thông tin của khác hoặc điện thoại theo số 0613.952778 để được các chuyên viên của phòng đào tạo tư vấn cụ thể vì do thời gian có hạn của chương trình tư vấn”. ngoài ra, còn nhiều câu hỏi của các em tại buổi tư vấn, xoay quanh các ngành công nghệ thông tin, ngành du lịch, quản trị kinh tế, … tất cả các câu hỏi đều được ông Long trả lời cặn kẽ và các em đều rất vui, và sẵn sàng đăng ký thi vào trường.

Trường An (còn tiếp)

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

đại học, lạc hồng, bình thuận, hành trình, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,559,554       1/499