Tin tức

Ngành Công nghệ thực phẩm - Ngành học mang tính thực tiễn

Ngành công nghệ thực phẩm là một trong 5 ngành công nghiệp mũi nhọn đang được quan tâm và đầu tư phát triển mạnh tại Việt Nam và trên Thế giới. Nhiều bạn trẻ vẫn còn khá băn khoăn liệu có nên học ngành Công nghệ thực phẩm không? 

Để giải đáp những suy nghĩ, lo lắng của các bạn học sinh đang đứng trước những sự lựa chọn cho tương lai của mình, tối ngày 30/7/2022 vừa qua, trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Talkshow “NHÓM NGÀNH DƯỢC – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM” – Login your future.

Chương trình với sự tham dự của các diễn giả:

  •    TS. Huỳnh Anh Bình - GĐ Trung tâm Hướng nghiệp TP.HCM
  •    TS. Cao văn Dư – Phó Trưởng Khoa Dược
  •    ThS. Lê Phú Đông – Phó trưởng Khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm
  •    ThS. Đoàn Việt Anh – Trưởng bộ phận tuyển sinh ĐH Lạc Hồng
  • Tại Talkshow các diễn giả đã chia sẻ về những cơ hội của thí sinh trong việc lựa chọn ngành nghề. Đặc biệt là cơ hội nghề thuộc nhóm ngành Công nghệ Thực phẩm. Nghề mũi nhọn, định hướng phát triển nền kinh tế Việt Nam trước nhu cầu "ĂN SẠCH, SỐNG SẠCH" hiện nay.
  • Ngành học mang tính thực tiễn

Đây là ngành học mang tính thực tiễn, đòi hỏi năng lực vận dụng thực tế chứ không chỉ đơn thuần là lý thuyết trên sách vở. Chính vì vậy khi theo học ngành này, sinh viên được chú trọng đào tạo về kỹ năng, đặc biệt là được tham gia các chương trình học tập, thực tế thực tiễn.

Mặt khác, ngành học này hoàn toàn gắn liền với thực tiễn đời sống xã hội con người. Hướng đến một xã hội phát triển lành mạnh với nguồn thực phẩm sạch, an toàn.

Ngành Công nghệ thực phẩm có mức thu nhập cao

Thị trường việc làm của ngành công nghệ thực phẩm luôn mở rộng và đa dạng với nhiều cơ hội việc làm ngành công nghệ thực phẩm hấp dẫn. Điều này xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay.

Mức thu nhập của ngành nghề này cũng khá cao và không chỉ giới hạn ở một mức nhất định. Tùy vào khả năng và năng lực làm việc của bạn mà bạn sẽ có nhiều cơ hội nâng cao mức thu nhập và thăng tiến tốt. 

Năm 2022, Bộ GD&ĐT đã thay đổi một số nội dung trong Quy chế tuyển sinh nên các thí sinh 2k4 sẽ có cơ hội được đăng ký nguyện vọng ngay sau khi công bố.

 GIỚI THIỆU NGÀNH “CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM” TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG

Thời gian đào tạo: 4 năm (3,5 năm học tại trường + 6 tháng thực tập tại công ty/ nhà máy sản xuất thực phẩm).

Môi trường học tập thân thiện, an toàn. Đội ngũ giảng viên tâm huyết trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ với nhiều thành tích nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm thực tiễn. Học kết hợp với thực hành tại các phòng thí nghiệm và thông qua các đề tài nghiên cứu, các dự án thực tế với doanh nghiệp giúp sinh viên có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Kỹ sư ngành CNTP có nhiều cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng tại các công ty sản xuất và chế biến thực phẩm (Sản xuất đường tinh luyện, Bột ngọt, Dầu ăn, Sữa, Bánh kẹo, Bia, Nước giải khát, Mì ăn liền, Trà, Cà phê, Ca cao,…). Các vị trí công việc dành cho Kỹ sư CNTP: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (R&D); Thiết kế quy trình sản xuất thực phẩm; Quản lý chất lượng thực phẩm; Marketing và bán phụ gia thực phẩm, các thiết bị chế biến thực phẩm; Khởi nghiệp kinh doanh thực phẩm.

     Cam kết không tăng học phí trong suốt thời gian đào tạo

    Cam kết 100% kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhiều chính sách ưu đãi và học bổng cho sinh viên ngành CNTP tại LHU

NHẬP HỌC NGAY NGÀNH “CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM” TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG TỪ NAY ĐẾN 20/8/2022 ĐỂ NHẬN CÁC GÓI ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG NÀO CÁC BẠN.

Đăng ký xét tuyển ngành Công nghệ Thực phẩm

👉 Link đăng ký nhập học: https://nhaphoc-online.lhu.edu.vn/ 

-        Mã trường: DLH

-        Mã ngành Công nghệ Thực phẩm: 7.54.01.01

-        Tổ hợp môn xét tuyển: A00, B00, C02, D01.

-        Hotline: 0907 77 33 07

Khoa KH&CNTP

 

Khoa KH&CNTP

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,400,723       1/332