Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Hồ Lương Thị Mỹ Ly cùng hành trình sinh viên Đồng Nai với biển đảo quê hương

Tuổi trẻ ta hãy sống hết mình với đam mê, một hành trình xuyên suốt về biển đảo quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta!

Cuộc hành trình đánh dấu cột mốc tuổi trẻ của bản thân bạn Hồ Lương Thị Mỹ Ly (một trong bốn bạn sinh viên đại diện Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tham gia chương trình Sinh viên Đồng Nai với Biển đảo quê hương năm 2023).

Hành trình bắt đầu từ những chuyến xe lúc sáng sớm tinh mơ của các bạn trẻ sinh viên khoác lên mình áo màu xanh của đoàn thanh niên với một tấm lòng nhiệt huyết.

Đến với Bãi Nhát – Côn Đảo các bạn sinh viên Đồng Nai đã chung tay nhặt rác bảo vệ môi trường biển cùng tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường biển xanh sạch đẹp. Bên cạnh đó, đoàn còn trao những món quà ý nghĩa đến với trẻ em mầm non trên Đảo. Những món quà không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần và động lực cho các em nhỏ trong học tập.

Trong chuyến đi, các bạn đã được tham quan những di tích lịch sử: Nhà tù Côn Đảo, nhà Chúa đảo, Cầu Cảng 914, và đi viếng những vị anh hùng đã hi sinh bảo vệ tổ quốc.

Cuộc hành trình sinh viên Đồng Nai hướng về biển đảo thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Biển đảo mang trong mình v đẹp hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng, tạo nên một không gian độc đáo và rất khác biệt với nhịp sống đô thị náo nhiệt. Điều đặc biệt trong chuyến đi này, bản thân em có thể kết nối giao lưu, chia sẻ với những người bạn mới từ các trường đại học khác.

Thêm một hành trình nữa đã khép lại, hành trình Sinh viên Đồng Nai với biển đảo quê hương đã góp phần làm cho tuổi trẻ của em thêm nhiều ý nghĩa, được trải nghiệm, được giao lưu và hơn hết là góp phần tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam đến các em học sinh khắp mọi miền tổ quốc.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,430,468       1/702