Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Tân binh 23TP111 đạt 3 giải thưởng cuộc thi “Người lái đò trong tôi năm 2023”

Người thầy “người lái đò” không chỉ đơn thuần là những người truyền đạt kiến thức mà còn là những người truyền lửa, truyền động lực và truyền niềm tin. Người thầy, như ngọn đèn dẫn đường, đại diện cho sự truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng, đưa ra hướng dẫn và chia sẻ những bí quyết quý báu để sinh viên hướng đến thành công.

Tập thể giảng viên khoa KH&CNTP luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên có được môi trường học tập gần gũi, thân thiện và không chỉ truyền đạt kiến thức lý thuyết, mà còn tạo ra môi trường học tập tích cực, trải nghiệm thực tế, khơi dậy sự sáng tạo trong mỗi sinh viên.

Với tinh thần đoàn kết, hướng đến mọi sân chơi trong trường ĐH Lạc Hồng. Cùng sự đồng hành của ThS Đỗ Đặng Thuận – Cố vấn học tập, “tân binh” 23TP111 đã luôn nỗ lực học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào hoạt động của Khoa và Trường tổ chức.

Tháng 12 năm 2023 tập thể lớp 23TP111 đã tham dự cuộc thi “Người lái đò trong tôi năm 2023” và đã đạt được 3 giải thưởng trong cuộc thi. Giải thưởng là sự khích lệ với tập thể lớp và là món quà quý báu để tri ân ThS Đỗ Đặng Thuận, người đã đồng hành với các bạn từ khi bỡ ngỡ bước vào trường đến ngày hôm nay.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa khoa học và công nghệ thực phẩm - ĐH Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,409,600       1/693