Tin tức

Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên

     Trong những ngày này, tuổi trẻ cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2013). Được sự đồng ý của Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai, Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường. Sáng ngày 08/01/2013, tại giảng đường A301 (cơ sở 1). Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, đồng thời ghi nhận những thành tích đáng khích lệ của các bạn sinh viên xuất sắc đã có những đóng góp tích cực trong phong trào sinh viên. Cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Từ đó phát huy hơn nữa chức năng, nhiệm vụ và vai trò của sinh viên.

Các đại biểu và đông đảo sinh viên tham dự lễ

         Tham dự chương trình,về phía Hội sinh viên Tỉnh có Đ/c Bùi Thị Bích Thủy – Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai; Đ/c Lê Sơn Quang – Phó chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh có Đ/c Huỳnh Lệ Giang – Phó giám đốc Sở; về phía đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường; NGND-TS Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường; TS Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là trưởng phó các phòng ban, trung tâm trong trường. Về phía Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng có Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường; cùng các Đ/c trong BCH Hội sinh viên trường. Buổi lễ còn được hân hạnh được đón tiếp các đ/c đại biểu đến từ các trường ĐH, Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai, đơn vị Đoàn cụm thi đua an ninh – Tình báo công an Đồng Nai, các đơn vị báo, đài; cùng với các đồng chí trong BCH Đoàn - Hội SV các Khoa, các chi đoàn của trường Đại học Lạc Hồng và hơn 500 sinh viên tiêu biểu cùng tham dự.

Đ/c Bùi Thị Bích Thủy - Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh trao giải thưởng "Sao tháng giêng"

       Mở đầu chương trình, Đ/c Lê Sơn Quang – Phó chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh thay mặt hội sinh viên Tỉnh đọc bài phát biểu ôn lại truyền thống của Hội sinh viên Việt Nam nhân kỷ niệm 63 năm thành lập. Tiếp theo là phần trao giải thưởng "Sao tháng giêng" và học bổng "Trần Văn Ơn" của TW Đoàn.

      Sau đó là phần tao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường, trao giấy khen của Hội sinh viên trường dành cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội sinh viên năm học 2011 – 2012, troa giấy khen của Hội sinh viên trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch "Tiếp sức đến trường" năm 2012, trao giấy khen của Đoàn trường danh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình phát thanh học đường trong năm 2012.

Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"

TS Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các bạn Hội viên xuất sắc

Đại biểu và BTC chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc chương trình

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,901,663       33/611