Tin tức

Míttinh Kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013).

Là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa để chào mừng lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013). Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 82 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ đoàn viên thanh niên về ý nghĩa, tầm quan trọng của Ngày thành lập Đoàn.

Buổi chiều ngày 25/3/2013. Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã long trọng tổ chức buổi lễ Míttinh Kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013). Đến dự buổi lễ kỉ niệm có Đ/c Bùi Thị Bích Thủy – P. Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai; NGND-TS Đỗ Hữu Tài – P. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là trưởng, phó các phòng ban, trung tâm trong trường; về phía Đoàn trường ĐH Lạc Hồng có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn trường, các Đ/c là Bí thư Đoàn các khoa cùng với 16 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc được Đoàn trường tuyên dương, khen thưởng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2011 – 2012 cùng 150 Đoàn viên tiêu biểu đến từ 11 khoa và chi đoàn cơ quan trong toàn trường.

Sau bài phát biểu ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo cáo các nội dung mà Đoàn – Hội sinh viên đã thực hiện trong tháng thanh niên năm 2013 của Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường. Đến tham dự buổi lễ, NGND-TS Đỗ Hữu Tài thay mặt Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường phát biểu cũng đã có bài phát biểu chúc mừng đến Ban chấp hành Đoàn trường cùng toàn thể Đoàn viên trong toàn trường, biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua qua báo cáo của Đ/c Bí thư Đoàn trường. Đồng thời cũng nêu lên một số việc mà Đoàn cần phải nghiên cứu triển khai trong thời gian sắp tới như: Tạo ra nhiều sân chơi học thuật để góp phần tạo ra nhiều sân chơi mang tính trí tuệ giúp sinh viên mở rộng kiến thưc học tập của mình, cùng với nhà trường đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên….

Trong chương trình, Đoàn trường cũng đã làm lễ tuyên dương và tặng giấy khen của Ban thường vụ Đoàn trường cho 16 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2011 – 2012.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn của các bạn trong đội văn nghệ

Đ/c Lê Sơn Quang (Bí thư Đoàn trường) ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

NGND-TS Đỗ Hữu Tài (P. Bí thư Đảng ủy, CT Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng nhà trường) phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

...Và tặng giấy khen cho các tập thể Đoàn khoa, chi đoàn có nhiều thành tích trong công tác Đoàn

Thầy Trần Minh Mẫn (Trưởng phòng Tổ chức-Hành chánh) tặng giấy khen cho các Đoàn viên xuất sắc

 

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,901,356       1/915