Tin tức

Hành trình Đội Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2013: Kỳ 7 – Lễ bàn giao nhà tình thương.

Như tin đã đưa, sau khi được sự cho phép của nhà trường và việc tiến hành khảo sát địa điểm trao tặng nhà tình thương trên địa bàn đóng quân của các chiến sĩ thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2013.

Về phía Đoàn trường đã xin ý kiến nhà trường để tiến hành vận động quyên góp kinh phí từ các tập thể và cá nhân trong nhà trường nhằm chuẩn bị cho việc xây dựng nhà tình thương.

Về phía tập thể các bạn sinh viên tình nguyện tại địa bàn xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất sẽ tiến hành khảo sát địa điểm xây dựng nhà, hỗ trợ việc khởi công xây dựng và một số công việc liên quan đến công trình.

Sau gần 2 tuần xây dựng, buổi chiều ngày 09/8/2013, đại diện Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, đại diện Đoàn – Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng cùng với đại diện các ban ngành, đoàn thể tại địa phương đã có mặt để tiến hành trao tặng căn nhà tình thương của trường ĐH Lạc Hồng cho hộ gia đình ông Tôn Tấn Tài, ngụ tại Ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2, Huyện Thống Nhất.

Hình 1: Đại diện nhà trường và Đoàn  - Hội sinh viên trường trao đổi với các ban ngành tại địa phương về công tác hè của trường tại Xã Bàu Hàm 2

Hình 2: Đại diện UBND Xã Bàu Hàm 2 đọc quyết định trao tặng nhà tình thương

Hình 3: TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường (Ngoài cùng bên trái) trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Tôn Tấn Tài (đứng giữa)

Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh để các bạn có động lực tiếp tục cống hiến cho phong trào tình nguyện của nhà trường, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Hình 4: Lãnh đạo nhà trường và bà con địa phương đều rất phấn khởi trước những hoạt động hết sức ý nghĩa trong chiến dịch

Hình 5: Các bạn sinh viên tình nguyện chụp ảnh lưu niêm với đại diện nhà trường và đại diện địa phương

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,555       1/905