Tin tức

Lễ ra quân " Tiếp sức đến trường" năm 2013 - Đồng hành cùng tân Sinh viên

        Tiếp bước sự thành công của chiến dịch " Tiếp sức mùa thi" năm 2013, nhằm hỗ trợ cho các bạn tân sinh viên trong quá trình nhập học như: hướng dẫn quy trình nhập học, giới thiệu nơi ăn, chốn ở. Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục tổ chức chiến dịch " Tiếp sức đến trường năm 2013".

        Sáng ngày 6 tháng 9 năm 2013. Hội sinh viên trường đại học Lạc Hồng tổ chức lễ ra quân " Tiếp sức đến trường" năm 2013 tại sân trường cơ sở 1. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Sơn Quang - Bí Thư Đoàn trường, đồng chí Trần Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường - Trưởng ban chỉ huy chiến dịch cùng hơn 100 chiến sĩ tình nguyện tham gia chiến dịch " Tiếp sức đến trường" năm 2013.

        Hiểu được sự bỡ ngỡ, lạc lõng giữa nơi đất khách quê người của các bạn tân sinh viên và sự lo lắng của quý phụ huynh cho con em mình trước ngưỡng cửa đại học. Ban giám hiệu đã chỉ đạo cho Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường tổ chức chiến dịch "Tiếp sức đến trường 2013". Công tác chuẩn bị cho chiến dịch được Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường chuẩn bị rất sớm như: khảo sát phòng trọ, nơi ăn, chốn ở, lựa chọn tình nguyện viên trước khi chính thức bước vào đợt nhập học của các bạn tân sinh viên. Ngoài Khu nội trú nhà trường, các chiến sĩ thanh niên tình nguyện đã khảo sát được nhiều phòng trọ an ninh, gần trường và có giá cả hợp lý nhằm hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho các bạn tân sinh viên.

         Cùng với sự nhiệt tình, năng động, tươi vui, trách nhiệm của các chiến sĩ tình nguyện sẽ đem đến sự thành công trong chiến dịch " Tiếp sức đến trường" năm nay.

Hình 1: Đội hình thanh niên tình nguyện.

Hình 2: Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch hội sinh viên phát biểu chỉ đạo trong lễ ra quân.

Hình 3: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường có đôi lời dặn dò để động viên tinh thần các chiến sĩ thanh niên tình nguyện.

Hình 4: Chiến sĩ thanh niên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chỉ huy chiến dịch

Đoàn - Hội SV Trường

tiếp sức đến trường, ra quân. đoàn, hội sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,316       1/899