Tin tức

Sinh viên Đại học Lạc Hồng lọt vào vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2013

Ngày 26/9/2013, tại Nhà văn hóa sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh – Số 643, đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Các bạn nữ sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia thi tuyển vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2013” khu vực miền Đông Nam bộ.

Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 có chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” nhằm tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh viên Việt Nam với tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động, hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Tham gia vòng sơ khảo trường Đại học Lạc Hồng có 04 thí sinh dự thi, tại vòng thi này, các bạn phải trải qua 2 phần thi: Kiểm tra nhân trắc học thông qua các câu hỏi trắc nghiệm và trình diễn trang phục tự chọn đồng thời tự giới thiệu về bản thân. Bên cạnh nét đẹp hình thể, các nữ sinh trường Đại học Lạc Hồng còn cho thấy vẻ đẹp trí tuệ của mình khi chia sẻ về ước mơ, quan điểm sống, những suy nghĩ về cuộc đời, con người, tình yêu, tuổi trẻ và những dự định tương lai.

Sau khi kết thúc vòng loại, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng thi bán kết để cùng với nhiều thí sinh khác của các trường bạn tranh tài để Ban tổ chức lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung kết. Tại vòng bán kết, các thí sinh đại diện cho ĐH Lạc Hồng tham gia vòng thi này lần lượt là: sinh viên Đoàn Kim Phụng – Khoa ngôn ngữ anh; Sinh viên Nguyễn Huỳnh Thanh Thanh và sinh viên Lê Thị Bích Mận – Khoa Tài chính ngân hàng.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Hình 1: Sinh viên Đoàn Kim Phụng - Khoa Ngôn Ngữ Anh.

Hình 2: Sinh viên Nguyễn Huỳnh Thanh Thanh - Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Hình 3: Sinh viên Lê Bích Mận - Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Hình 4: Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng NSND Minh Hòa.

Hình 5: Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo.

Đoàn - Hội SV Trường

nữ sinh, duyên dáng, bán kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,326       1/900