Tin tức

Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng lần thứ V, nhiệm kỳ 2013 – 2015 (phiên thứ nhất).

         Sau thời gian chuẩn bị và được sự thống nhất của Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức tiến hành đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Hình 1: Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội của Đội văn nghệ nhà trường

Hình 2: Đại hội chính thức bắt đầu bằng Lễ chào cờ

Hình 3: Đoàn chủ tịch và tổ thư ký tại đại hội

          Đến tham dự đại hội về phía Đoàn – Hội cấp Tỉnh có Đ/c Lê Đình Hạnh – Trưởng ban TNTH Tỉnh Đoàn Đồng Nai; về phiá Đảng ủy nhà trường Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; về phía Ban giám hiệu nhà trường có NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện BCH Đoàn trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường. Cùng với sự có mặt của 120 đại biểu là cán bộ Hội sinh viên và sinh viên ưu tú đến từ 11 đơn vị Liên chi Hội sinh viên khoa trong trường.

Hình 4: Đại biểu dự và chỉ đạo đại hội trong phiên làm việc đầu tiên

         Trong những năm qua, hoạt động của sinh viên trường có nhiều chuyển biến tích cực và đạt nhiều kết quả cao trên các lĩnh vực như công tác tuyên truyền giáo dục được tập trung chú trọng bằng nhiều hình thức phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của sinh viên thu hút trên hàng trăm ngàn lượt sinh viên tham gia, có tác dụng nâng cao nhận thức về truyền thống cách mạng và định hướng lối sống lý tửơng cho sinh viên.

         Nhằm tập trung đánh giá đúng đắn kết quả hoạt động của phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ 2009 – 2013, rút ra những bài học kinh nghiệm làm cơ sở cho việc quyết định chương trình công tác của Hội sinh viên trong nhiệm kỳ 2013  - 2015 và những giải pháp thiết thực nhằm xây dựng Hội vững mạnh thật sự là người bạn tin cậy, đồng hành cùng sinh viên.

          Đại hội cũng đã thảo luận lựa chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn vào Ban Chấp hành Hội sinh viên trường khoá V, nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Hình 5: Hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2013  - 2015

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,105       5/896