Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng với công tác vận động Đoàn viên tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

       Thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW, ngày 4/9/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông, thực hiện năm an toàn giao thông 2012. Được sự hỗ trợ của chi đoàn Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai, ngày 26/10/2013, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức lớp tập huấn về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho gần 200 Đoàn viên, Hội viên và sinh viên tại cơ sở 3 của trường.

Hình 1: Các thành viên trong Đội xung kích Chi đoàn Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với Đoàn viên trường ĐH Lạc Hồng

      Tại buổi tập huấn, các thành viên trong Đội Tuyên truyền xung kích (Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) phối hợp với Đoàn trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ cho các bạn đoàn viên, Hội viên và sinh viên. Dịp này, các bạn Đoàn viên, Hội viên, sinh viên trong buổi tập huấn còn trả lời các phiếu thăm dò dư luận liên quan đến kết quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền an toàn giao thông năm 2013.

Hình 2: Hướng dẫn các bạn Đoàn viên, sinh viên trường ĐH Lạc Hồng làm phiếu khảo sát về tình hình an toàn giao thông

Hình 3: Các bạn Đoàn viên, sinh viên điền vào phiếu khảo sát sau khi được hướng dẫn cụ thể

      Cùng ngày, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức 1 đội hình an toàn giao thông tham gia lớp tập huấn cho các đội thanh niên tình nguyện an toàn giao thông và tuyên dương tuổi trẻ Đồng Nai gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông do Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức. Các thanh niên tình nguyện trong tỉnh đã được trang bị, củng cố thêm kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy; kỹ năng đứng chốt điều hòa giao thông; cách cấp cứu người bị đuối nước, bị tai nạn giao thông...

Hình 4: Đội hình tham gia tập huấn An toàn giao thông do Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức

      Cũng trong dịp này, tập thể Đoàn trường ĐH Lạc Hồng và 01 cá nhân sinh viên là Đoàn viên Khoa Công nghệ Sinh học Môi trường cũng đã được Tỉnh Đoàn Đồng Nai tuyên dương có thành tích xuất sắc trong phong tròa đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Hình 5: Đoàn trường ĐH Lạc Hồng được Tỉnh Đoàn Đồng Nai tặng bằng khen trong công tác về An toàn giao thông

      Có thể nói qua các hoạt động trên, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã góp phần nâng cao nhận thức hiểu biết về các quy định khi tham gia giao thông đồng thời góp phần tuyên truyền cho Đoàn viên, Hội viên và sinh viên toàn trường chấp hành nghiêm luật lệ giao thông nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Danh sách cá nhân và tập thể được tuyên dương về công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông

  • Tập thể:

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Lạc Hồng

  • Cá nhân:

Đ/c Phan Thị Sao Mai – P. Chủ tịch Liên chi Hội sinh viên khoa Công nghệ Sinh học Môi trường.

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,117       7/896