Tin tức

Mùa hè xanh 2014 – Kỳ 8: Tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi.

     Tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh 2014 trường Đại học Lạc Hồng tại mặt trận xã Mã Đà huyện Vĩnh Cửu. Với mục đích tạo cho các em một không khí hè sôi động.

Hình 1: Tổ chức sinh hoạt trò chơi cho các em thiếu nhi

     Đội mùa hè xanh đã phối hợp cùng xã Đoàn tổ chức các sân chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn như sinh hoạt trò chơi, dạy nhảy dân vũ, tập văn nghệ, dạy võ thuật, bóng đá, bóng chuyền.. vào các ngày trong tuần, thu hút thường xuyên từ 50 đến 60 em thiếu nhi.

Hình 2: Tập luyện thể thao cho các em thiếu nhi

     Các trò chơi và hoạt động sinh hoạt tập thể mà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tổ chức đã tạo sự gắn bó, thân thiết đối với các em thiếu nhi. Qua các hoạt động đã giúp các em có được niềm vui trong những ngày hè tránh những tệ nạn xã hội; đồng thời tạo ra một địa điểm sinh hoạt lý tưởng nhằm thu hút các em học sinh đến tham gia sinh hoạt hè thường xuyên và vận động được nhiều bạn khác đến tham gia.

Hình 3: Hướng dẫn các em giữ vệ sinh cá nhân

     Với những hoạt động sinh hoạt, vui chơi của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh dành cho các em thiếu nhi, phần nào đã tạo nhiều niềm vui, tiếng cười cho các em sau những khoảng thời gian miệt mài bên trang sách.

Hình 4: Tổ chức sinh hoạt văn nghệ

     Từ những hoạt động trên đã đem đến cho các chiến sĩ tình nguyện những trải nghiệm, biết thể hiện bản thân, phát huy vai trò xung kích của mình, tích cực trong các hoạt động “Vì trẻ em” chăm lo vì thế hệ tương lai của đất nước.

Đoàn - Hội SV Trường

mùa hè xanh, thiếu nhi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,896,832       21/858