Tin tức

ĐH Lạc Hồng đạt Giải Nhất “Cuộc thi tìm hiểu Luật và sáng kiến phòng, chống tác hại thuốc lá”.

Nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, Đoàn viên, thanh niên về tác hại của thuốc lá và quy định, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phòng chống tác hại thuốc lá. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích của cán bộ, Đoàn viên, thanh niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cấp bộ Đoàn.

Tối ngày 25 tháng 9 năm 2015 (Thứ Sáu), được sự chỉ đạo của  TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức cuộc thi “tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại thuốc lá, sáng kiến về phòng chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Nai”.  

 

Hình 1- Quang cảnh hội thi 

Xuất sắc vượt qua các đơn vị: Đại học Đồng Nai, Đại học Công Nghệ Đồng Nai, Cao đẳng Y tế Đồng Nai với các phần thi: Chào hỏi; kiến thức và sáng kiến. Đội tuyển sinh viên trường đại học Lạc Hồng đã đạt Giải Nhất của hội thi “tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại thuốc lá, sáng kiến về phòng chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Nai”.   

 

Hình 2- Phần dự thi của trường ĐH Lạc Hồng

 

Hình 3- ĐH Lạc Hồng nhận giải Nhất trong hội thi

Thông qua hội thi này, các bạn Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã được nắm rõ các quy định của Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, sống và học tập trong môi trường không có khói thuốc lá, thực hiện nếp sống văn hóa nơi công cộng, vận động nhân dân, thân nhân từ bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

 

Hình 4- Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư, Chủ tịch HSV chụp ảnh lưu niệm cùng đội dự thi.

Trước đó, đội tuyển dự thi của trường cũng đã đạt Giải Nhất Hội thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ” năm 2015 được tổ chức tại trường Đại học Đồng Nai.

 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; phòng chống thuốc lá


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,636,422       1/342