Tin tức

Vòng loại cuộc thi “Hành trình di sản Biên Hòa” lần I năm 2015.

Nhằm tạo môi trường cho đoàn viên, sinh viên trong trường rèn luyện những kỹ năng hoạt động đội nhóm, hoạt động ngoài trời, hoạt động xã hội. Hoạt động giúp các bạn tìm hiểu các giá trị văn hóa Biên Hòa – Đồng Nai, thông qua hoạt động này có thể nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm và tinh thần tự hào về giá trị văn hóa của dân tộc.

Câu lạc bộ Kỹ năng Đoàn – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tổ chức cuộc thi “Hành trình di sản Biên Hòa” lần I năm 2015.

 

Hình 1 - BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2015 (Chủ nhật), vòng sơ loại cuộc thi đã được diễn ra với sự tham gia của gần 100 thí sinh là các bạn đoàn viên, sinh viên đến từ các khoa và câu lạc bộ, đội nhóm trong toàn trường.

 

Hình 2- Toàn cảnh buổi thi vòng sơ loại

Tham gia vòng sơ loại các bạn thí sinh sẽ trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức văn hóa – xã hội và trả lời một câu hỏi tự luận về các di tích lịch sử tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Kết thúc vòng loại, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 30 thí sinh có số điểm cao nhất để vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết các thí sinh sẽ được chia theo nhóm và tham gia khám phá, tìm hiểu các địa danh di tích lịch sử tại TP. Biên Hòa, thực hiện các nhiệm vụ được huấn luyện viên yêu cầu và chụp ảnh sự hiện diện của nhóm tại các khu địa danh di tích, sau đó cả nhóm sẽ sử dụng hình ảnh, và viết bài luận để tham gia hùng biện về những trải nghiệm trong chuyến đi của nhóm.

 

Hình 3- Các bạn sinh viên đang thực hiện phần bài thi của mình

Vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào sáng ngày 03 tháng 10 năm 2015 (Thứ Bảy) tại Văn miếu Trấn Biên. Thí sinh vui lòng xem danh sách trúng tuyển tham gia vòng chung kết  tại: https://www.facebook.com/kynangdaihoclachong vào ngày 23/9/2015.

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; clb kỹ năng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,663,991       3/748