Tin tức

ĐH Lạc Hồng vui Tết trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp Tết trung thu, ngày 22 tháng 9 năm 2015. Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã có chuyến đi phối hợp với tỉnh Đoàn Đồng Nai trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thống Nhất và huyện Cẩm Mỹ. Đại diện Đoàn trường có Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu – UV.Ban thường vụ; Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường tham dự và trực tiếp trao tặng quà cho các em nhỏ người dân tộc Khơ me tại 2 lớp giáo dục phổ cập tiểu học tại xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất) và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cẩm Mỹ.

 

Hình 1 - Đoàn tặng quà tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất

 

 

Hình 2- Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu trao tặng quà cho các em thiếu nhi người dân tọc Khơme

Cùng ngày, tại trường THCS Ngô quyền, xã Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ), trường ĐH Lạc Hồng đã cùng tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2015 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong chương trình, các em thiếu nhi của huyện đã được xem các tiết mục văn nghệ; hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng; xem múa lân, rước đèn. Tại đây, hơn 600 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của huyện đã được tặng quà trung thu, gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo ….

 

Hình 3- Hoạt cảnh Chú Cuội - Chị hằng trong đêm hội

 

Hình 4- Chương trình văn nghệ do các em thiếu nhi huyện Cẩm Mỹ biễu diễn

Trong chương trình này, trường Đại học Lạc Hồng đã trao tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi với tổng giá trị lên đến 10.000.000 đồng, bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo được quyên góp từ các Đoàn khoa Cơ điện – Điện tử; khoa Dược; khoa Đông Phương học; khoa Công nghệ Thông tin; khoa Ngôn Ngữ Anh; Chi đoàn cơ quan.

 

Hình 5- Các phần quà của trường ĐH Lạc Hồng trao tặng trong chương trình

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; trung thu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,659,233       7/723