Tin tức

CLB Võ thuật trường ĐH Lạc Hồng: Đến lúc hái “quả ngọt”

Tại Giải vô địch Boxing và KickBoxing tỉnh Đồng Nai năm 2015. Với mục tiêu tích lũy kinh nghiệm, nâng cao khả năng trong lĩnh vực rèn luyện võ thuật,  nhưng các thành viên câu lạc bộ đã lần lượt đem về vinh quang cho Câu lạc bộ với các giải cao. Được biết, Giải vô địch Boxing và KickBoxing tỉnh Đồng Nai năm 2015 năm nay có sự góp mặt hơn 80 vận động viên đến từ 10 đơn vị huyện thị thành trong tỉnh Đồng Nai.

1 huy chương vàng; 1 huy chương Bạc, 2 huy chương đồng là thành tích của Bộ môn võ thuật cổ truyền trường ĐH Lạc Hồng đã đạt được trong Giải vô địch Boxing và KickBoxing tỉnh Đồng Nai năm 2015 tổ chức ngày 09 tháng 12 năm 2015 tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai.

Hình 1- Giây phút đăng quang của SV Trần Dương Phể Thể (áo trắng đứng giữa)

Hình 2- Giây phút đăng quang của SV Tống Xuân Giang (áo đỏ ngoài cùng bên trái)

04 sinh viên là thành viên Câu lạc bộ võ thuật trường ĐH Lạc Hồng đã đạt thành tích cao là:

1.     Sinh viên Trần Dương Phể Thể - lớp 13CH111 - Đạt huy chương vàng KicBoxing.

2.     Sinh viên Tống Xuân Giang - lớp 13DS112 - Đạt huy chương Bạc Boxing.

3.     Sinh viên Phan Thị Khánh Linh - lớp 13DS112 -  Đạt huy chương Đồng KickBoxing.

4.     Sinh viên Ngô Đăng Khoa - lớp 13XC111 - Đạt huy chương Đồng KickBoxing.

Được thành lập vào năm 2013, Câu lạc bộ võ thuật trường ĐH Lạc Hồng trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường với mục rèn luyện thể lực cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng, tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu học tập cho sinh viên. Câu lạc bộ định kỳ sinh hoạt vào lúc 18h00, các ngày thứ 3 – 5 – 7 tại sân trường cơ sở 3 do huấn luyện viên cao cấp (Cấp 17 – Bạch đai) Nguyễn Văn Minh đứng lớp.

Hình 3- Bạch đai Nguyễn Văn Minh (thứ hai từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng 04 vận động viên tham dự, đoạt giải

Có thể nói trong những năm gần đây các Câu lạc bộ - Đội – Nhóm của trường ĐH Lạc Hồng không chỉ góp phần rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh, môi trường giao lưu mà nó còn góp phần tạo nên một môi trường học tập rèn luyện năng động và nuôi dưỡng niềm đam mê cho sinh viên. Nhà trường luôn khuyến khích các sinh viên có khả năng và đam mê tham gia sinh hoạt cùng các câu lạc bộ, góp phần tạo nên sự lớn mạnh của các câu lạc bộ đồng thời tạo sự lớn mạnh, xây dựng giá trị thương hiệu sinh viên Lạc Hồng “Đạo đức – Trí tuệ - Sáng tạo”.

 
 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; câu lạc bộ võ thuật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,700,955       6/581