Tin tức

Lễ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016).

Sáng 19/5/2016,  Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890 – 19/5/2016), giúp sinh viên nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, sinh viên.

Đến dự lễ về phía Đảng ủy trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, các Đ/c là Bí thư Chi bộ trong trường; về phía Ban Giám hiệu có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trong trường; về phía Đoàn – Hội Sinh viên trường có Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; các Đ/c là UV.BCH Đoàn – Hội Sinh viên trường; Bí thư Đoàn các khoa; Chủ tịch Liên chi Hội Sinh viên các khoa; cùng với hơn 100 đoàn viên, sinh viên tiêu biểu cũng đến dự lễ.

Hình 1: Lễ chào cờ bắt đầu chương trình

Chương trình buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, thể hiện sự trang nghiêm trong ngày trọng thể để chào mừng sinh nhật lần thứ 126 của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm sinh nhật Bác, Đoàn trường đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu về việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Sáng mãi tên Người”; thành lập đội tuyển tham gia Cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin tỉnh Đồng Nai năm 2016.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao giải tìm hiểu về việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Sáng mãi tên Người”.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường trao giải nhất Hội thi tìm hiểu về tư tưởng Hồ Chí Minh

Hình 3: NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - P. Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho đội đạt giải nhì

Hình 3: Đ/c Trần Tiến - P. Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội SV trường trao giấy khen cho đội đạt giải Ba

 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, Lễ kỷ nệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,665,767       2/771