Tin tức

Câu Lạc bộ Võ thuật trường ĐH Lạc Hồng kỷ niệm 03 năm thành lập

Nhằm hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo một sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên trong trường có một địa điểm tin cậy rèn luyện sức khỏe.

Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, ngày 08 tháng 5 năm 2013, Đoàn – Hội Sinh viên trường đã tổ chức buổi lễ ra mắt câu lạc bộ võ thuật mang tên “Câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng”.

Qua 03 năm hoạt động, ngày 08 tháng 5 năm 2014 Đoàn – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 03 năm thành lập câu lạc bộ.

Hình 1- Thành viên CLB Võ thuật biểu diễn nhân kỷ niệm 03 năm thành lập

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí đại diện trong BCH Đoàn – Hội Sinh viên các khoa và đặc biệt có sự tham gia của gần 80 thành viên đến từ các câu lạc bộ đội, nhóm.

Hình 2- Đ/c Trần Tiến - P. Bí thư; Chủ tịch Hội Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB Võ Thuật

Trong buổi lễ có các tiết mục biểu diễn võ thuật của câu lạc bộ võ, các trò chơi tập thể và giao lưu văn nghệ nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết của các câu lạc bộ đội, nhóm trong trường. Với sự tham gia của các thành viên CLB Võ thuật, CLB Văn nghệ, CLB Kỹ năng; Đội phát thanh đã đem đến cho buổi lễ nhiều niềm vui và không khí sôi động hơn.

Câu lạc bộ Võ thuật Trường Đại học Lạc Hồng hoạt động định kỳ vàocác ngày trong tuần (17h00 - 20h00) với 02 bộ môn: Võ cổ truyền và Võ Taekwondo tại sân trường cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng.

Mọi thông tin liên hệ, đăng ký lớp học: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - 0937.881.531

 
 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; Câu lạc bộ; Võ thuật; Đội nhóm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,893,365       3/768