Tin tức

ĐH Lạc Hồng tổ chức lớp kỹ năng mềm cho học sinh trường THPT Định Quán

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động giáo dục, bồi dưỡng một số kiến thức về kỹ năng mềm dành cho đối tượng học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ngày 22 tháng 4 năm 2016, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với trường THPT Định Quán tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng kiểm soát căng thẳng” cho hơn 300 em học sinh trường THPT Định Quán huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Hình 1- Quảng cảnh buổi tập huấn

Được sự phân công của Đoàn trường ĐH Lạc Hồng ThS. Huỳnh Thúc Hiếu – UV. BTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã trang bị cho các em học sinh trường THPT Định Quán những nội dung cơ bản như: kiến thức cơ bản Stress, một số căng thẳng thường gặp của học sinh; tác hại của việc không kiểm soát được cảm xúc, kỹ năng giải tỏa căng thẳng, đồng thời hướng dẫn các bài tập thực hành quản lý cảm xúc….

Hình 2- ThS. Huỳnh Thúc Hiếu - hướng dẫn kỹ năng kiểm soát căng thẳng

Qua lớp tập huấn các em được nâng cao kỹ năng nhận thức và cảm nhận về cuộc sống cũng như về cộng đồng. Ngoài ra, các em còn có dịp giao lưu, học hỏi, trang bị kỹ năng xã hội, giúp các em có cuộc sống lành mạnh và phát triển toàn diện hơn.

Hình 3- Học sinh trường THPT Định Quán cùng tham gia thảo luận 

Hình 4- Chụp hình lưu niệm cùng Thầy Hoắc Công Sơn - Hiệu trưởng và các học sinh  trường THPT Định Quán

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; kỹ năng mềm; kiềm chế cảm xúc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,700,743       2/578