Tin tức

Sinh viên ĐH Lạc Hồng thực hiện nhiệm vụ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Sáng nay 22/5, BQL Khu Nội trú đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức cho hàng trăm sinh viên Khu nội trú trường ĐH Lạc Hồng đến rất sớm điểm bỏ phiếu để thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Hình 1: Các bạn sinh viên tham khảo thông tin ứng cử viên tại Khu Nội trú trước giờ bầu cử

Hình 2: Phổ biến thông tin trước khi xuất phát đến khu vực bỏ phiếu

Đúng 7h30 phút, tại khu vực bỏ phiếu số 6, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, các bạn sinh viên Khu Nội trú trường ĐH Lạc Hồng đã thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Hình 3: Bắt đầu xuất phát đến điểm bỏ phiếu

Trước đó, nhà trường đã phối hợp với UBND phường Bửu Long hoàn thành việc lập danh sách cử tri là các em sinh viên đang ở tại Khu Nội trú của trường đăng ký bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 6, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa. Thông tin về hoạt động bầu cử đã được tuyên truyền rộng rãi đến sinh viên qua nhiều kênh: phát thanh, qua các bảng tin hoạt động của trường, qua hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, qua website Nhà trường, Khu Nội trú… Quy trình bầu cử và các thông tin về thời gian, địa điểm và nội quy đã được đăng tải để các bạn sinh viên tham khảo.

Hình 4: Nhận phiếu bầu và tiến hành bầu cử 

Bên cạnh đó, việc tuyên truyền về ngày hội bầu cử cũng được lồng ghép thường xuyên trong nhiều hoạt của trường nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của sự kiện cũng như nghĩa vụ, quyền lợi của một công dân khi tham gia bỏ phiếu bầu ra người đại diện xứng đáng vào cơ quan lập pháp cao nhất của Nhà nước.

Đến 9 giờ sáng ngày 22-5, gần 100% sinh viên Khu nội trú của nhà trường đã thực hiện xong nhiệm vụ công dân bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, Khu Nội trú, bầu cử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,665,087       1/773