Tin tức

Đoàn, Hội Sinh viên trường & Khu nội trú tổ chức "Ngày thứ 7 xanh"

Sáng ngày 12 tháng 11 năm 2016, Đoàn – Hội Sinh viên trường phối hợp cùng Khu Nội trú tổ chức hoạt động “Ngày thứ 7 xanh” tại cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nhằm phát huy vai trò của sinh viên trong việc giữ gìn môi trường học đường xanh – sạch – đẹp, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của của các bạn trong việc bảo vệ môi trường học tập ngày càng tốt đẹp hơn. Với tiêu chí: "Vừa sử dụng, vừa bảo vệ" điều này không những giúp cho môi trường học tập tại trường sạch đẹp mà còn góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của sinh viên trường ĐH Lạc Hồng.

Hình 1- Tiến hành phát quang khu vực bồn cây

Hình 2- Dọn dẹp khu vực sân trường

Xuyên suốt hoạt động ngày thứ 7 xanh, các bạn Đoàn viên, sinh viên đã tiến hành dọn vệ sinh, cắt tỉa cảnh quan khuôn viên, lau dọn khu vực khối văn phòng, phòng tự học, tuyên truyền cho sinh viên trong toàn trường ý thức bảo vệ môi trường học tập…

Hình 3- Lau dọn và tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường học tập tại phòng tự học

Chia sẻ khi tham gia hoạt động ý nghĩa này: Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Ngân - Lớp 16DS113: Khi thấy thông báo về chương trình Ngày thứ 7 xanh do Đoàn - Hội Sinh viên trường phát động, em rất hứng thú và đăng ký tham gia ngay. Thông qua hoạt động này em muốn nhắn gửi đến các bạn, các anh chị sinh viên rằng "Hãy luôn xem mái trường như là ngôi nhà thứ 2 của chúng ta" hãy cùng chung tay, góp sức tôn tạo và bảo vệ nó luôn sạch đẹp.

Hình 4 - Ngày thứ 7 xanh giúp Sinh viên nâng cao trách nhiệm với môi trường học tập

 
Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,620,325       1/203