Tin tức

Hội thi cắm hoa & Gala văn nghệ chào mừng Ngày 20/11

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2016, tại phòng A301, cơ sở 1 Đoàn – Hội sinh viên trường đã tổ chức Hội thi cắm hoa và Gala văn nghệ Chào mừng Ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

Hội thi là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nơi giao lưu cho tất cả sinh viên các khoa trong toàn trường. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động bổ trợ nhằm giáo dục và nâng cao những kỹ năng sống cho các bạn sinh viên.

Tham dự Hội thi, về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch hội sinh viên trường; Cùng Quý Thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban chức năng trong nhà trường. Và sự hiện diện của hơn 300 Sinh viên đến từ các khoa.

Mở đầu chương trình, Đại diện đoàn viên, thanh niên, sinh viên toàn trường đã có những bông hoa tươi thắm gửi tặng đến Quý Thầy cô tham dự chương trình khai mạc.

Hình 1- Đại diện Sinh viên tặng hoa tri ân Quý Thầy cô tham dự chương trình

Tham dự Hội thi năm nay, với hạng mục cắm hoa có 17 đội thi, hạng mục văn nghệ có 18 tiết mục đến từ 10 đơn vị Đoàn cơ sở;

Ban Giám khảo đã rất khó khăn khi phải lựa chọn giữa các đội thi, các đội thi có sự đầu tư và rất sáng tạo về ý tưởng. Những lãng hoa đẹp mắt, những phần thuyết minh tự tin và đầy ý nghĩa, những lời ca hết sức ngọt ngào, phần trình diễn vũ đạo hết sức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo đã khiến các vị giám khảo gồm: Cô Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Phòng Tài vụ; TS. Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng Ban QL Khu Nội trú; ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường  đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban Giám khảo đã quyết định kết quả của cuộc thi như sau:

Hình 2- Ban giám khảo trao đổi trong việc chọn tác phẩm "Chất" nhất

  • Hội thi cắm hoa:

Giải nhất: Khoa Đông phương học – 16DH111

Giải nhì: Khoa Dược – 13DS120

Giải ba: Khoa Cơ điện – Điện tử –  15TD111

Giải khuyến khích: Chi đoàn cơ quan; Khoa Tài chính – Kế toán; khoa Kỹ thuật HH – MT; Ngôn ngữ anh.

Hình 3- Giải nhất Hội thi cắm hoa thuộc về Khoa Đông phương học - 16DH111

  • Gala văn nghệ:

Giải nhất: Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Giải nhì: CLB Văn nghệ trường ĐH Lạc Hồng

Giải ba: Khoa Cơ điện – Điện tử; Khoa Ngôn Ngữ Anh.

Hình 4- Giải nhất Gala Văn nghệ thuộc về Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Sau khi kết thúc hội thi, những tác phẩm đoạt giải được đại diện các đội gửi tặng và chúc mừng tri ân Thầy cô nhân ngày 20/11.

Hình 5- Đại diện Đoàn - Hội sinh viên, các tác phẩm đoạt giải tặng hoa tri ân cho Quý Thầy cô

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; cắm hoa; Gala văn nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,619,128       3/198