Tin tức

Hội thi thiết kế thời trang từ các vật phế thải năm 2018 với chủ đề "Vẻ đẹp hồi sinh"

Với chủ đề “Vẻ đẹp hồi sinh” Hội thi thiết kế thời trang từ các vật phế thải năm 2018 đã mang đến cho Ban giám khảo cũng như người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác từ những chai, lo, giấy bỏ đi,... để tạo thành những bộ trang phục bắt mắt, những mô hình hết sức sáng tạo.

Hình 1: Đại diện các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh chụp hình và nhận cờ lưu niệm

Diễn ra vào sáng ngày 10/6/2018 (chủ nhật), tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai. Hội thi không những là nơi tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên  đang học tập tại các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh cùng giao lưu, học hỏi, sáng tạo;

Hình 2: Gian hàng trưng bày tham gia Hội thi của Đại học Lạc Hồng

Mà còn là nơi tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường chúng ta đang sống, ý thức trong việc tiết kiệm và tận dụng những vật dụng tưởng chừng như bỏ đi để trở thành những vật dụng hữu ích phục vụ cho chính cuộc sống con người.

Hình 3: Đ/c Trần Tiến – Phó bí thư Đoàn trường/Chủ tịch Hội Sinh viên trường chụp hình lưu niệm cùng Đội thi Đại học Lạc Hồng

Hội thi diễn ra với 2 hình thức: Phần thứ nhất các đội thi sẽ tham gia trình diễn với các mẫu thời trang đã được thiết kế tại nhà thành bộ sưu tập gồm 5 sản phẩm. Đội xuất sắc vượt qua phần thi này sẽ vào phần thi thứ hai, phần thi Trắc nghiệm kiến thức về bảo vệ môi trường để chọn ra Đội đạt giải của hội thi.

Hình 4: Phần thi thiết kế và trình diễn thời trang của Đại học Lạc Hồng

Chiều cùng ngày, Lễ bế mạc “Tuần lễ Đồng Nai xanh" diễn ra với cuộc thi Rung chuông vàng với chủ để “Bảo vệ môi trường” do Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh tổ chức cũng đã kết thúc tốt đẹp khép lại một ngày hết sức ý nghĩa tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai.

Hình 5: Quang cảnh hội trường Cuộc thi “Rung chuông vàng” với chủ đề “Bảo vệ môi trường”

Sau Hội thi này, với vai trò là đoàn viên, thanh niên, sinh viên các bạn sẽ nhận thức rõ hơn về tầm ảnh hưởng quy mô của môi trường, và cùng nhau kêu gọi nhân dân hưởng ứng, tích cực tham gia bảo vệ môi trường để chúng ta có thể thấy được những vẻ đẹp trong xanh, ôn hòa tồn tại xung quanh chúng ta.

Đoàn - Hội SV Trường

môi trường, thời trang, phế thải, đoàn - hội năm 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,623,706       1/379