Tin tức

Liên hoan tiếng hát sinh viên Đại Học Lạc Hồng lần VII – 2009 (Vòng loại đêm 12 và 13/10/2009).

   Tham gia hai đêm  thi với sự có mặt của nhạc sĩ Duy Thái (Giám khảo trong các đêm thi vòng loại), Th.S Nguyễn Hồ Xuân Hương – UVTV Đảng ủy trường, Bí thư Đoàn trường; Đ/c Lê Sơn Quang – Chủ tịch Hội SV trường; Đ/c Trần Tiến – P. Bí thư Đoàn trường (Ban tổ chức liên hoan) cùng với hơn 200 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tốp ca, múa. Đồng thời sự tham gia cỗ vũ của hơn 500 bạn sinh viên đã làm cho hai đêm thi vòng loại chưa thật sự có ý nghĩa quyết định đến các thứ hạng của liên hoan nhưng đã làm cho các đêm thi thêm phần sôi nổi.

   Nói thêm về thể thức vòng loại của cuộc thi, cũng như các năm trước, ở vòng loại chủ yếu là thử giọng các bạn. Thí sinh nào có chất giọng tốt sẽ được chọn vào thi ở các vòng thi bán kết và chung kết. Điều này sẽ thể hiện ở phần điểm số mà các bạn đạt đượt trong phần trình bày của mình và chính vì lý do đó mà trong vòng loại Ban tổ chức chỉ mời duy nhất 01 giám khảo (nhạc sĩ Duy Thái – giảng viên thanh nhạc trường trung cấp văn hóa nghệ thuật tỉnh Đồng Nai) về chấm thi vòng loại. Ở vòng loại các bạn trình bày phần dự thi của mình sẽ không có nhạc như vòng bán kết và chung kết, ở vòng thi này nếu như tiết mục nào cần sử dụng Micro và nhạc đêm(dành cho các tiết mục múa, nhảy) thì liên hệ trước với BTC để được bố trí riêng.    

   Liên hoan tiếng hát sinh viên Đại Học Lạc Hồng lần VII – 2009 đã thu hút hơn 500 tiết mục tham gia và sẽ diễn ra trong các đêm thi vòng loại tiếp theo vào các đêm 14 và 15/10/2009.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm thi

 

 

Hình 1: Rất đông các bạn sinh viên tham gia cổ vũ trong đêm thi đầu tiên

 

 

Hình 2: Tiết mục đơn ca đầu tiên đã bắt đầu trình bày

 

 

Hình 3: Tiết mục đơn ca nữ

 

 

Hình 4: Nhiều bạn sinh viên tham gia cổ vũ cho thí sinh dự thi từ mọi vị trí có thể

 

 

Hình 5: Tiết mục song ca dân gian trong đêm thi 13/10/2009

 

 

Hình 6: Đêm thi thứ hai thu hút số lượng sinh viên cổ vũ nhiều hơn

 

 

Hình 7: Tiết mục song ca trong đêm thi 13/10/2009

 

 

Hình 8:.. Và một tiết mục múa

Đoàn - Hội SV Trường

đại học, sinh viên, lạc hồng, liên hoan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,933,659       12/879