Tin tức

Đại hội Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng lần thứ IV nhiệm kỳ 2009 – 2012.

           Tham dự Đại hội về phía đại diện lãnh đạo nhà trường và các phòng khoa có TS. Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chánh;  Th.S Nguyễn Hồ Xuân Hương - UVTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường; thầy Th.S Phạm Công Xuyên – Trưởng Phòng Công tác sinh viên; thầy Châu Quang Trạng – Trưởng phòng Quản trị Thiết bị; Cô Lê Thị Hiếu – P. Trưởng ban quản lý Khu nội trú; TS Nguyễn Văn Nam – Trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; thầy TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng nghiên cứu khoa học, sau đại học và kiểm định chất lượng; thầy Nguyễn Khánh Hùng – P. Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình. Về phía đại diện Đoàn cấp trên có Đ/c Lê Thị Ngọc Loan – P. Bí thư tỉnh Đoàn Đồng Nai; đại diện Ban TNTH Tỉnh Đoàn Đồng Nai. Về phía các đoàn bạn có đại diện các trường Cao đẳng sư phạm Đồng Nai, Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai, Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai, trường Đại học Công nghiệp cơ sở II. Ngoài ra còn có các đ/c là phóng viên của Báo Đồng Nai và Đài PTTH Đồng Nai đến dự và đưa tin tuyên truyền đại hội.

Với tinh thần làm việc khẩn trương và đầy trách nhiệm, sau khi nghe báo cáo tổng kết về tình hình hoạt động và kết quả đạt được của phong trào Hội sinh viên trường lần thứ III nhiệm kỳ 2009 – 2012, Đại hội đã đánh giá được những đặc điểm nổi bật của sinh viên trường ĐH Lạc Hồng trong những năm vừa qua. Đó là một bộ phận chiếm đại đa số sinh viên trong toàn tỉnh Đồng Nai, có khả năng tiếp thu những kiến thức mới, năng động, sáng tạo, có ý chí phấn đấu vươn lên. Về mặt chính trị, hầu hết sinh viên có định hướng giá trị đúng đắn về cuộc sống, học tập, nghiên cứu khoa học và các mối quan hệ xã hội. Dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai và Đoàn trường, hoạt động phong trào của Hội sinh viên Trường Đại Học Lạc Hồng trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận về công tác giáo dục truyền thống cho sinh viên, công tác giáo dục chính trị tư tưởng. Góp phần phát động sâu rộng trong sinh viên phong trào thi đua dạy học tại trường với phương châm 4 thật  “Dạy thật – Học thật – Thi thật – Làm thật”  cùng với nhiệm vụ chính trị của nhà trường “ Dạy – Học – Nghiên cứu khoa học” và triết lý đào tạo của nhà trường “Đào tạo nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên ra trường làm việc được ngay và không phải đào tạo lại” mà nhà trường đã và đang xây dựng thương hiệu của mình dựa trên nền tảng của các tiêu chí này.

Trong nhiệm kỳ vừa qua phong trào tình nguyện của trường do Hội sinh viên trường tổ chức cũng đã đạt được nhiều thành công, góp phần vào sự phát triển của nhà trường cũng như đóng góp chung vào quá trình phát triển của tỉnh nhà qua một số hoạt động cụ thể như Mùa hà xanh, Tiếp sức mùa thi, Tiếp sức đến trường, Phong trào hiến máu nhân đạo...Bên cạnh những điểm nổi bật như trên thì Đại hội lần này cũng đưa ra những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình hoạt động để thực hiện tốt hơn trong nhiệm vụ của công tác Hội sinh viên trong nhiệm kỳ tới thông qua các mục tiêu và phương hướng cụ thể tại đại hội. Để khích lệ tinh thần cũng như ghi nhận những đóng góp của các các nhân, tập thể Hội sinh viên trong những năm vừa qua. Đại hội cũng đã tổ chức trao tặng bằng khen, giấy khen của TW Hội sinh viên và Hội sinh viên trường.

101 đại biểu chính thức dự đại hội cũng đã nhất trí hiệp thương bầu 21 đ/c có đầy đủ những tiêu chuẩn như trong đề án xây dựng ban chấp hành  vào Ban chấp hành Hội sinh viên trường lần thứ IV nhiệm kỳ 2009 – 2012. Sau đó Ban chấp hành Hội sinh viên nhiệm kỳ mới đã tiến hành họp phiên đầu tiên bầu ra Ban thư ký, UBKT, các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2009 – 2012 .

 

Sau đây là một số hình ảnh trong đại hội

 

 

Hình 1: Toàn cảnh đại hội

 

 

Hình 2: Văn nghệ đầu giờ

 

 

Hình 3: Lễ chào cờ trước đại hội

 

 

Hình 4: Đại biểu dự đại hội

 

 

Hình 5: Các đoàn bạn cũng đến tham dự đại hội

 

 

Hình 6: Đ/c Trần Tiến - P. Chủ tịch Hội SV trường NK 2007 - 2009

đang thông qua tờ trình cử đoàn Chủ tịch và Ban thẩm tra tư cách đại biểu tại đại hội

 

 

Hình 7: Đ/c Vũ Văn Tuấn - UV.BTK Hội SV trường NK 2007 - 2009

đang thông qua tờ trình cử Đoàn thư ký tại đại hội

 

 

Hình 8: Đ/c Lê Sơn Quang - Chủ tịch Hội SV trường NK 2007 - 2009

đang đọc diễn văn khai mạc đại hội

 

 

Hình 9: Đ/c Phan Thành Nam - Bí thư Đoàn khoa Tài chính Kế toán

đang đọc báo cáo của Ban thẩm tra tư cách đại biểu

 

 

Hình 10: Đoàn chủ tịch đại hội

 

 

Hình 11: TS. Trần Hành - Hiệu trưởng nhà trường

đang phát biểu chỉ đạo tại đại hội

 

 

Hình 12: Và tặng hoa cho đại hội

 

 

Hình 12: Th.S Nguyễn Hồ Xuân Hương - Bí thư Đoàn trường (ngoài cùng bên trái)

đang tặng quà cho các đ/c trong BCH Hội SV trường NK 2007 - 2009

 

 

Hình 14: Đ/c Lê Sơn Quang đang thông báo kết quả của phiên làm việc thứ nhất của BCH Hội SV trường NK 2009 - 2012

 

 

Hình 15: Ban chấp hành Hội SV trường ĐH Lạc Hồng NK 2009 - 2012 ra mắt tại đại hội

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,929,029       10/867