Tin tức

Vỡ tung hội trường E501 khi LH - BEE giành chiến thắng Pharaoh.

 

Tại E501, cổ động viên đã chật kín khán phòng từ rất sớm. Mọi người đều háo hức chờ đợi những trận đấu có sự tranh tài của Robocon Lạc Hồng.
 
Đặc biệt trong ngày thi đấu vòng 1/16, có sự xuất hiện của phóng viên đài phát thanh truyền hình VTV thường trú tại TP Hồ Chí Minh về ghi hình, chuyển tải niềm đam mê, sự cổ vũ nhiệt tình và cuồng nhiệt của sinh viên  đối với Robocon.
 
Mọi ánh mắt và niềm tin của các cổ động viên đều hướng về LH – BEE. LH – BEE trong vòng 1/16 gặp SQ02 của trường Sĩ quan chỉ huy thông tin. Với tốc độ thần tốc cùng độ ổn định gần như tuyệt đối của mình, LH – BEE đã không phụ lòng cổ động viên khi nhanh chóng dành chiến thắng tuyệt đối Pharaoh với thời gian sớm nhất. Cả hội trường vỡ tung khi chứng kiến pha ghi điểm, hoàn thành đỉnh kim tự tháp và kết quả được Ban giám khảo công bố.
Sau vòng thi đấu 1/16, đội Robocon Lạc Hồng có hai đại diện đội lọt vào vòng 1/8, đó là LH – LED và LH – BEE. Tối nay 16/5 sẽ là vòng thi đấu cuối cùng để xác định đội tuyển Robocon nào vinh dự được đại diện Việt Nam đến Ai Cập tham gia thi đấu vòng chung kết Robocon khu vực Châu á Thái Bình Dương. Mọi cổ động viên trường Đại học Lạc Hồng tại nhà thi đấu Thành phố Buôn Mê Thuột và tại E501 đang háo hức chờ đợi chiến thắng Pharaoh của đội tuyển Robocon Lạc Hồng trong trận đấu cuối cùng của Robocon 2010 năm nay.
 

 Không khí tại E501 trong ngày 15/5/2010

 

 

 

Quang cảnh hội trường trong vòng thi đấu 1/16

 

 

MC của đài PTTH VTV phỏng vấn đội trưởng đội cổ động Mai Duy Đạt

 

 

 

....Và phỏng vấn các bạn sinh viên tham gia cổ động

 

 

Hi vọng khẩu hiệu này sẽ thành hiện thực trong đêm chung kết

 

Niềm vui của mọi người khi 2 đội tuyển Robocon Lạc Hồng vào vòng 1/8

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,926,969       8/868