Tin tức

Hội Sinh viên trường ra quân chiến dịch "Tiếp sức mùa thi 2010"

Tham dự lễ ra quân, về phía Ban Giám hiệu có Th. s Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; Th. s Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía tỉnh đoàn có đ/c Trương Hải Thi - UVBTV, trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học; về phía Đoàn - Hội sinh viên trường có đ/c Lê Sơn Quang - UVBTV Đảng ủy, Bí thư đoàn trường, Chủ tịch Hsv trường; đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư thường trực, Phó chủ tịch HSV trường; đ/c Vũ Văn Tuấn  - Phó Bí thư, Phó chủ tịch HSV trường;đ/c Trần Hoàng Minh - Phó Bí thư đoàn trường, UVBTK HSV trường; về phía các phòng, ban ,trung tâm có đ/c Huỳnh Cao Tuấn - Bí thư Chi bộ 10, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin tư liệu; đ/c Lê Thị Hiếu - Phó Bí thư Chi bộ 6, trưởng ban Quản lý ký túc xá. Ngoài ra còn có 100 bạn sinh viên tình nguyện cùng báo, đài PTTH Đồng Nai cũng đến dự và đưa tin.
 
Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã không ngừng phát huy vai trò của mình nhằm nâng cao truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam nói chung và của sinh viên nhà trường nói riêng. Điều này đã góp phần giải quyết các mối bận tâm, lo lắng của cả thí sinh và phụ huynh trong mùa thi. Tạo sự ổn định về tâm lí, giảm bớt chi phí cho các thi sinh trong kỳ thi tuyển, tạo sự tin tưởng trong lòng các bậc phụ huynh cùng với các thí sinh.
 
Nối tiếp tiếng vang của chương trình tiếp sức mùa thi năm 2009, Tiếp sức mùa thi năm 2010 ra quân với một lực lượng tình nguyện viên dạt dào sức trẻ - thể hiện rõ“ sinh viên Lạc Hồng năng động, trí tuệ và sáng tạo”.
 
Chương trình được thực hiện hai giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 15/5 đến ngày 30/6. Trong giai đoạn 1, Hội Sinh viên trường đã nhận hơn 1000 đơn đăng ký của các bạn sinh viên trong toàn trường. Qua quá trình tuyển chọn và tập huấn, đã có 100 bạn sinh viên tình nguyện ưu tú nhất đã được trực tiếp tham gia chiến dịch và đã bắt tay vào công việc. Qua đó từ ngày 20/6 đến ngày 30/6 các bạn đã khảo sát được hơn 3000 phòng trọ, phòng trọ giá rẻ và phòng trọ miễn phí tại gần các điểm thi.
 
Trong giai đoạn 2, từ ngày 30/6 đến 11/7, Sinh viên tình nguyện sẽ luôn túc trực tại các bến xe, trạm xe buýt, nút giao thông, điểm dừng xe; cổng trường và 6 địa điểm thi để tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho các thí sinh … để đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn, cung cấp cho thí sinh cùng người nhà của họ những thông tin cần thiết về giá cả sinh hoạt, nơi ăn, ở, nhà trọ giá rẻ, miễn phí, các địa điểm thi…
 
Hi vọng rằng, trong thời gian cao điểm sắp tới, với sự tiếp sức của các bạn sinh viên tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng sẽ cùng đồng hành với các sĩ tử, tạo cho thí sinh và gia đình cảm giác an tâm để có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sắp tới.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày lễ ra quân

Hình 1: Các chiến sĩ trong ngày ra quân

Hình 2: Đại biểu tham dự lễ ra quân

Hình 3: Đ/c Lê Sơn Quang phát động lễ ra quân

Hình 4: Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo

Hình 5: Đ/c Trương Hải Thi - UVBTV, trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học phát biểu ý kiến chỉ đạo

Hình 6:  Bạn Nguyễn Văn Tuấn thay mặt 100 bạn Sinh viên tình nguyện hứa quyết tâm

Hình 7: Chụp hình lưu niệm với Đại biểu

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,922,671       21/860