Tin tức

Đoàn - HSV khoa QTKT - QT vui Hội trăng rằm tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi

 Tại đây, các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với cô Võ Thị Thu Hồng - Phó Giám đốc trung tâm để hiểu thêm về hoàn cảnh sống của các trẻ em mồ côi, khuyết tật. Sau cuộc nói chuyện, cô Hồng hướng dẫn các bạn đi thăm các bé tại Trung tâm, tặng bánh kẹo, sữa và những chiếc lồng đèn do chính tay các bạn Khoa Quản trị kinh tế quốc tế làm ra (trong hội thi Làm lồng đèn Vui Hội Trăng Rằm ngày 12 tháng 09 năm 2010), giúp cho các em được sống trong bầu không khí vui tươi, ấm áp tình thương của đêm Trung thu.

 

 Toàn bộ số bánh, kẹo, sữa tươi được lấy từ số tiền quyên góp được trong đêm 12 tháng 09 năm 2010 và 1 triệu đồng do Khoa ủng hộ. Ngoài ra còn có 1 thùng quần áo cũ do chi Đoàn chi Hội 09NT113 gửi tặng, và một số sữa, quà bánh từ các chi Đoàn chi Hội 08QT111, 08QT113, 08LU111, 09QT114, 09QT115,...mang đến tặng cho các bé.

 

Cùng đến Trung tâm, có các bạn từ Khoa Kế toán kiểm toán Trường Đại học Lạc Hồng, Trường THPT Trấn Biên và Trường THPT Nam Hà cũng tham gia. Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn, giáo dục cho sinh viên hiểu thêm và biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát huy cao tính nhiệt tình, đoàn kết, sáng tạo trong công tác hoạt động Đoàn - Hội.

 Dưới đây là một số hình ảnh của đêm vui hội trăng rằm

Các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với cô Võ Thị Thu Hồng

Đ/c Nguyễn Hoàng Hải cùng giáo viên khoa QTKT-QT thăm các bé

Các bạn sinh viên thăm & tặng quà cùng lồng đèn cho các em

Đoàn chụp hình lưu niệm với các bé lớn tại trung tâm

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,101,097       5/712