Tin tức

Lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho Đ/c Nguyễn Trùng Phương

 Đ/c Nguyễn Trùng Phương sinh năm 1939; quê quán: Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; Đ/c vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 27/11/1959, chính thức ngày 27/5/1960, đến nay đã được 50 năm tuổi đảng.Qua quá trình phấn đấu và tôi luyện, đ/c Nguyễn Trùng Phương luôn thể hiện và giữ vững bản lĩnh chính trị và năng lực công tác; trong cuộc sống luôn cần kiệm liêm chính và nhận được sự tín nhiệm của các đồng chí và nhân dân.Trải qua 50 năm hoạt động cách mạng, đ/c là gương sáng để đảng viên, thế hệ trẻ học tập. Nay đ/c được Đảng trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đó chính là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giải phóng và xây dựng quê hương đất nước của đ/c Nguyễn Trùng Phương.

 
Đến dự lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng, về phía lãnh đạo đảng cấp trên có đ/c Lê Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai; về phía Đảng ủy trường có đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy; đ/c Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư đảng ủy; về phía Ban Giám hiệu có đ/c Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện cho Công đoàn trường, Đoàn – Hội sinh viên trường, các đồng chí là Đảng ủy viên và Bí thư các chi bộ cũng đã có mặt tại buổi lễ.
 
Đaị diện Đảng ủy cấp trên, đ/c Lê Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Dân chính Đảng đã trao quyết định và tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cùng phần thưởng 3 triệu đồng cho đ/c Nguyễn Trùng Phương. Thay mặt Ban Giám hiệu, đ/c Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã phát biểu chúc mừng và trao tặng số tiền 15 triệu đồng cho đ/c Nguyễn Trùng Phương.
 
Cũng tại buổi lễ, đ/c Lê Văn Hùng cũng đã trao tặng giấy khen đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền của Đảng ủy khối Dân chính Đảng cho đ/c Đào Thanh Mai, đảng viên chi bộ 1 và đ/c Trần Hành, đảng viên chi bộ 4.

 

 

Một số hình ảnh của buổi lễ

Nghi thức lễ chào cờ

Quang cảnh buổi lễ

Đ/c Đỗ Hữu Tài đọc quyết định tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng

Đ/c Lê Văn Hùng trao quyết định và tặng huy hiệu đảng

Đ/c Trần Hành phát biểu chúc mừng và tặng hoa cùng hiện kim

Công đoàn trường chúc mừng

Đoàn - Hội sinh viên trường chúc mừng

Các chi bộ và gia đình chúc mừng

Đ/c Trần Hành nhận giấy khen của Đảng ủy khối Dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai

Đ/c Đào Thanh Mai nhận giấy khen của Đảng ủy khối Dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai

VP Đảng ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,920,220       33/859