Tin tức

Vòng thi Bán kết thứ nhất tiếng hát sinh viên Lạc Hồng lần VIII

Tham dự đêm bán kết, về phía Đoàn – Hội sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến - Chủ tịch Hội SV trường, Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Đ/c Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư, P.Chủ tịch Hội SV trường, Đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư, P.Chủ tịch Hội SV trường.

Về phía Ban giám khảo có nhạc sĩ Duy Thái và nhạc sĩ Thái Hải.

Ngoài ra còn có quý thầy cô các phòng ban, trung tâm và gần 500 khán giả cùng tham gia theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh.

   Với tổng số 52 tiết mục tham gia trong đêm bán kết thứ nhất bao gồm các thể loại đơn ca, song tam ca, múa, nhảy …đã mang đến cho cuộc thi sự sôi động và hấp dẫn. Đây là vòng thi các thí sinh phải thể hiện phần dự thi của mình trên nền nhạc, vì vậy đa số các bạn đều hết sức cố gắng nhằm thể hiện mình trước các vị giám khảo là những nhạc sĩ. Đêm thi thực sự sôi động với sự có mặt của hơn 500 sinh viên là khán giả đến cổ vũ cho các thí sinh với nhiều hình thức cỗ động khác nhau, có bạn chuẩn bị hoa để tặng cho thí sinh và thậm trí là cả một vòng hoa được kết bằng những cây kẹo đầy màu sắc…sau ngày 29/10, tối ngày 31/10 sẽ diễn ra vòng bán kết thứ hai, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị từ sự thể hiện của thí sinh.

Liên hoan tiếng hát sinh viên ĐH Lạc Hồng là một sân chơi văn nghệ dành cho sinh viên được Đoàn – Hội SV trường tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường, là cơ hội để các bạn sinh viên trong toàn trường cơ hội giao lưu và thể hiện tài năng văn nghệ với nhau.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm bán kết đầu tiên

Quang cảnh hội trường đêm bán kết thứ nhất

Ban giám khảo và các đồng chí trong Ban tổ chức

Qúy thầy cô các phòng ban dõi theo chương trình

Rất động khán giả đến cổ vũ cho các thí sinh

MC Diễm Nhi duyên dáng dẫn chương trình vòng bán kết 1

Các tiết mục đơn ca thể hiện trong hội thi

Một số tiết mục múa trong đêm bán kết thứ nhất

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,914,779       127/867